Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sốc: Koeman đuổi cổ sao trẻ tiềm năng nhất nhì Barca

Thứ Bảy 19/09/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách đăng ký thi đấu với El Che, HLV Ronald Koeman đã thẳng thừng loại tiền vệ Riqui Puig.
 

Barca rao bán sao trẻ Puig

 

Gây ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa giải trước, những tưởng Riqui Puig sẽ có vai trò quan trọng trong việc phụ hưng Barca, cùng Ansu Fati. Nhưng không, với động thái mới nhất, khả năng cao tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ bật bãi Camp Nou ngay mùa hè này.
 
Cụ thể, ngôi sao trẻ sinh năm 1999 không có tên trong danh sách đăng ký trước El Che – một trận giao hữu. HLV Ronald Koeman cũng tuyên bố Puig không phải người phù hợp với chiến thuật của mình, và khuyên anh đi tìm đội bóng mới. Sơ đồ 4-2-3-1 thiên về phòng ngự của Koeman không có chỗ cho Puig.

Riqui Puig bị gạch tên khỏi đội hình Barca hình ảnh

Riqui Puig chuẩn bị rời Barca


Tất nhiên, chiến lược gia người Hà Lan không có quyền quyết định bán cầu thủ nào, mà đó là BLĐ Barca. Nhưng với động thái gạch tên khỏi kế hoạch của mình, Koeman đang đẩy Riqui Puig rời Barca nhanh hơn bao giờ hết. Trên thực tế, bản hợp đồng của cầu thủ này với Gã khổng lồ xứ Catalonia cũng chỉ còn 1 năm.
 
Cùng với Puig, tân HLV Barca cũng không điền tên Arturo Vidal và Luis Suarez trong trận giao hữu này – bởi cả 2 cũng đang trên đường rời đội bóng. Vidal đã đạt thoả thuận gia nhập Inter với HLV Conte, trong khi Suarez được Juventus và Atletico Madrid theo đuổi.
 
Koeman lý giải việc Barca mua mãi không xong Depay
Ronald Koeman cho biết Barcelona phải bán người trước khi nghĩ về việc chiêu mộ Memphis Depay của Lyon.
HLV Setien dọa kiện Barca, Koeman đứng ngồi không yên
HLV Setien mới đưa ra thông báo trên Twitter rằng ông sẽ kiện Barca vì bị sa thải từ lâu nhưng không được đền bù.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X