Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sau Barca, tới lượt Real Madrid gây sốc với Mendy

Thứ Tư 01/05/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Ferland Mendy của Lyon ở Hè 2019, HLV Zinedine Zidane tin rằng cầu thủ 23 tuổi sẽ là sự thay thế lâu dài cho Marcelo.

Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Ferland Mendy


Cách đây không lâu, Real Madrid xác nhận hậu vệ Marcelo sẽ không rời Bernabeu ở Hè 2019. HLV Zidane đã thuyết phục thành công cầu thủ sinh năm 1988 ở lại. Ngôi sao người Brazil cũng tuyên bố anh sẽ từ chối Juventus để tiếp tục thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Pháp.
 
Real Madrid muốn mua Ferland Mendy của Lyon ở Hè 2019 hình ảnh

Real Madrid cũng muốn mua Ferland Mendy


Tài năng của Marcelo không phải bàn cãi, song năm nay anh đã bước sang tuổi 31. Ngôi sao sinh năm 1988 này không thể duy trì sự ổn định trong cả mùa giải, bởi vậy HLV Zidane đang lên kế hoạch mua thêm hậu vệ cánh trái của Hè 2019.

Real Madrid muốn mua Ferland Mendy của Lyon ở Hè 2019, HLV Zinedine Zidane tin rằng cầu thủ 23 tuổi sẽ là sự thay thế lâu dài cho Marcelo. Mùa giải này, Mendy đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Mendy là mẫu hậu vệ cánh có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt. Mùa này anh đã có 3 bàn cùng 2 kiến tạo. Ngoài vị trí sở trường là hậu vệ trái cầu thủ này có có thể đá hậu vệ phải hoặc tiền vệ cánh trái. Zidane đang ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ đồng hương, ông rất muốn BLĐ Kền kền trắng chi tiền đưa về cầu thủ sinh năm 1995.

Tuy nhiên, không dễ để Real Madrid có được điều mình cần. Barca cũng quan tâm Ferland Mendy, đội chủ sân Camp Nou nhắm ngôi sao 23 tuổi cạnh tranh vị trí với Alba. Không những vậy, Lyon cũng tuyên bố sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình, đội bóng nước Pháp hét giá tới 45 triệu bảng cho hậu vệ đa năng người Pháp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X