Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid phũ phàng với Mourinho

Thứ Sáu 08/06/2018 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Jose Mourinho dẫn dắt Real Madrid thay Zinedine Zidane không thể xảy ra, đó là thông tin được Sport Witness đăng tải.

Real không nhắm Mourinho thay Zidane


Thời gian gần đây, Real Madrid đã đẩy nhanh tiến độ tìm người thay thế Zidane. Ông thầy người Pháp đã khiến tất cả cảm thấy bất ngờ khi chia tay Los Blancos dù vẫn đều đặn mang về cho đội bóng này những danh hiệu.
 
Không có chuyện Jose Mourinho dẫn dắt Real Madrid  hình ảnh

Real không nhắm Mourinho thay Zidane


Hàng loạt mục tiêu đang được Real đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Arsene Wenger, Mauricio Pochettino, Joachim Low, Massimiliano Allegri…

Thậm chí theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid quan tâm Conte của Chelsea. Tuy nhiên, không có tờ báo nào đăng tải thông tin cho thấy Los Blancos muốn tái hợp với người cũ Jose Mourinho.

Khả năng Jose Mourinho dẫn dắt Real Madrid thay Zinedine Zidane không thể xảy ra, đó là thông tin được Sport Witness đăng tải.

Tờ báo này khẳng định chủ tịch Perez không ưa thích phong cách huấn luyện của “Người đặc biệt”, ông sẽ không đưa Mourinho vào danh sách ứng viên thay thế Zidane.

Mourinho từng dẫn dắt Real Madrid từ năm 2010 đến năm 2013, trong quãng thời gian dẫn dắt Los Blancos, thành tích tốt nhất mà ông có được là 1 chức vô địch La Liga.
 

Mourinho cam kết gắn bó tương lai với MU

 

Một trong những lý do khiến Real không mặn mà với Mourinho là do ông này cam kết tương lai với M.U, vị chiến lược gia người Bồ đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.
 
HLV Jose Mourinho

HLV Jose Mourinho cam kết tương lai với MU


PSG cũng từng đánh tiếng muốn có Mourinho, song họ đã phải từ bỏ tham vọng của mình sau khi nhà cầm quân 55 tuổi khẳng định tôn trọng hợp đồng với Man đỏ.

Mourinho đang chiếm được sự  tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ M.U, sau một mùa giải trắng tay nhiều khả năng cựu HLV Chelses sẽ được cấp rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ. Theo Mirror, Mourinho sẽ có ít nhất 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2018.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X