Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin sốc trước đại chiến Monchengladbach

Thứ Ba 08/12/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu quan trọng với Monchengladbach ở Champions League, Real Madrid nhận tin không vui khi tiền vệ Martin Odegaard dính chấn thương.

Martin Odegaard bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Monchengladbach


Real Madrid chơi không mấy ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Ở La Liga, Los Blancos đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 6 điểm. Ở Champions League, họ đứng trước nguy cơ phải dừng bước ngay từ vòng đấu bảng.
 
Tiền vệ Martin Odegaard báo tin buồn cho Real Madrid hình ảnh

Martin Odegaard dính chấn thương


Vào đêm thứ 4 tuần này, Real Madrid sẽ bước vào trận cầu mang tính chất quyết định với Monchengladbach để tìm ra những tấm vé đi tiếp ở bảng B. Trong bối cảnh chiếc vé đi tiếp chia đều cho cả 4 đội, thầy trò Zinedine Zidane sẽ buộc phải giành chiến thắng để chắc chắn có vé vào vòng 1/8.

Đội bóng thành Madrid đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ AS, việc tiền vệ Martin Odegaard bất ngờ dính chấn thương khiến HLV Zidane và NHM đội chủ sân Bernabeu tỏ ra lo lắng.

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1998 dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của Real Madrid, vấn đề gặp phải khiến anh không thể hoàn thành trọn vẹn buổi tập. Cầu thủ người Na Uy sẽ phải trải qua các bài kiểm tra kỹ lưỡng để xác định rõ mức độ chấn thương.

Mùa giải năm nay, do sự vắng mặt của Fede Valverde, Odegaard thường xuyên được HLV Zidane sử dụng ngay từ đầu. Tiền vệ này cũng chơi rất tốt. Trong trường hợp anh không thể ra sân trước Monchengladbach, đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng của Tây Ban Nha.

Khi đó nhiều khả năng Zidane sẽ phải trao cơ hội cho Isco, cầu thủ mà ông không thường xuyên trao cơ hội đá chính trong thời gian vừa qua.
Điểm tin bóng đá sáng 8/12: Thần đồng Pháp báo tin vui cho MU và Real
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/12.
Nhận định bóng đá Villarreal vs Elche 0h30 ngày 7/12 (La Liga 2020/21)
Villarreal vs Elche lúc 0h30 ngày 7/12 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Vinicius Junior gây bất ngờ với pha bỏ lỡ không thể tin được
Tiền đạo Vinicius Junior của Real Madrid đã không thể ghi bàn trước Sevilla sau sai lầm của thủ môn đối phương, pha bỏ lỡ này khiến anh bị chỉ trích rất nhiều.
Điểm tin bóng đá tối 5/12: Rời Real Madrid, Casemiro tìm đường cập bến MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/12.
Sau Real Madrid, tân binh Cadiz tiếp tục gây sốc khi đánh bại Barca
Barcelona thua sốc tân binh Cadiz với tỉ số 1-2 thuộc vòng 12 La Liga ở trận đấu cả 3 bàn thua của 2 đội đều xuất phát từ những sai lầm cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X