Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn vượt mặt MU vụ sao Atletico Madrid

Thứ Năm 04/04/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Thomas Partey, đội bóng thành Madrid nhắm cầu thủ 25 tuổi nhằm giảm tải áp lực cho Casemiro ở tuyến giữa. M.U và Man City cũng đang quan tâm tiền vệ sinh năm 1993.

Thomas Partey đang chơi rất tốt


Mùa giải này, Thomas Partey đang là một trong những lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của HLV Diego Simeone trong đội hình Atletico Madrid. Sau 30 vòng đấu ở La Liga, cầu thủ 25 tuổi có 26 lần ra sân, trong đó có 17 lần đá chính.
 
Vượt mặt MU, Real Madrid muốn mua Thomas Partey hình ảnh

Thomas Partey đang chơi rất tốt trong màu áo Atletico Madrid


Thomas Partey là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ trung tâm lệch phải. Cầu thủ người Ghana có khả năng tranh chấp cực tốt, ngoài ra anh còn được đánh giá cao ở khả năng phán đoán.

Dù thiên về phòng ngự, song Partey tỏ ra hiệu quả mỗi khi dâng cao. Anh đã có 3 bàn cùng 3 kiến tạo ở La Liga mùa này. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ sinh năm 1993 được nhiều đội bóng lớn quan tâm. M.U và Man City đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Atletico Madrid.

Thomas Partey muốn cập bến Ngoại hạng Anh, ngôi sao của Atletico Madrid báo tin vui cho hai đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha muốn thu về 50 triệu euro cho cầu thủ 25 tuổi.


Real Madrid cũng muốn có Thomas Partey


Real Madrid muốn mua Thomas Partey, đội bóng thành Madrid nhắm cầu thủ 25 tuổi nhằm giảm tải sức ép cho Casemiro ở tuyến giữa. Mùa giải này, Casemiro đang cho thấy dấu hiệu quá tải, HLV Zidane hiểu rằng ông cần thêm một tiền vệ phòng ngự nhằm nâng cấp tuyến giữa. 
 
Real Madrid muốn vượt mặt MU vụ sao Atletico Madrid hình ảnh 2

Thomas Partey được Real Madrid quan tâm


HLV Zinedine Zidane xem Partey như phương án B trong trường hợp không mua được Kante và Pogba từ Chelsea và M.U. Mức phí giải phóng hợp đồng của Thomas Partey chỉ là 50 triệu euro và Los Blancos chấp nhận chi đủ số tiền này.

Với việc đã từng thi đấu ở La Liga, Thomas Partey sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành Madrid.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X