Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Sadio Mane

Thứ Tư 13/03/2019 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Sadio Mane ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch chi 65 triệu bảng mua cầu thủ người Senegal vào tháng 6 này.

Real vẫn muốn có Sadio Mane


Cách đây không lâu, báo chí Anh đồn rằng Real Madrid quan tâm tiền đạo Sadio Mane của Liverpool. Ngôi sao 26 tuổi đang chơi bùng nổ trong màu áo The Kop, anh cùng với Salah và Firmino hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.
 
Chi 65 triệu bảng, Real Madrid muốn mua Sadio Mane ở Hè 2019 hình ảnh

Mane hạnh phúc ở Liverpool


Tuy nhiên, Sadio Mane nói về tương lai, ngôi sao sinh năm 1992 tuyên bố anh muốn ở lại Liverpool: “Tôi đã ký hợp đồng với Liverpool đến năm 2023, sau khi nhận được lời đề nghị ký hợp đồng mới tôi đã nhanh chóng đồng ý. Quyết định gia hạn hợp đồng mới với Liverpool là một trong những quyết định nhanh nhất trong sự nghiệp của tôi”.

“Chắc chắn tôi sẽ không rời Liverpool trong tương lai gần, tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả, ngay cả khi nhận được những lời đề nghị tôi cũng sẽ từ chối. Tôi hạnh phúc ở Anfield và không có lý do rời CLB này”.
Mặc dù Mane tuyên bố không rời Liverpool, song có vẻ như Real vẫn chưa từ bỏ tham vọng của mình.

Theo Daily Mail, Real Madrid muốn mua Sadio Mane ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid đang lên kế hoạch chi 65 triệu bảng mua cầu thủ người Senegal vào tháng 6 này.
 
Liverpool vs Watford Mane ghi ban

Real vẫn quyết tâm mua Mane ở Hè 2019


HLV Zinedine Zidane muốn tạo ra sự thay máu trên hàng công ở Hè 2019, ông thầy người Pháp có thể đẩy đi Gareth Bale hay Isco để đưa về những nhân tố mới. Nhà cầm quân người Pháp đánh giá cao tài năng của Mane, ông rất muốn làm việc với cầu thủ này ở Bernabeu.

Real sẵn sàng chi 65 triệu bảng tiền chuyển nhượng, ngoài ra họ chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ sinh năm 1992. Los Blancos đang hy vọng sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo của Liverpool vào Hè này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X