Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 75 triệu bảng cho người thay Modric

Chủ Nhật 12/08/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Christian Eriksen trong trường hợp Luka Modric tới Inter Milan, theo The Sun Los Blancos đã chốt giá 75 triệu bảng mua cầu thủ người Đan Mạch.

Modric có thể tới Inter Milan


Tương lai Luka Modric đang trở thành đề tài được báo giới quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Croatia dù đã 33 tuổi song vẫn nhận được sự quan tâm từ những CLB hàng đầu.
Chi 75 triệu bảng, Real Madrid mua Christian Eriksen hình ảnh

Luka Modric đang được Inter Milan liên hệ


Inter Milan muốn có Modric, đội bóng thành Milan đã công khai ý định chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1985. Phía đội bóng của Italia chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này, dù chủ tịch Perez đã lên tiếng từ chối nhưng họ vẫn không bỏ cuộc.

Theo Marca, sở hữu Inter Milan vẫn đang muốn có Modric là bởi bản thân cầu thủ 33 tuổi muốn rời Bernabeu, sau những danh hiệu cùng Los Blancos anh đã đánh tiếng muốn ra đi để tìm kiếm một thử thách mới, giống như những gì Ronaldo đã chọn.

Modric đã chơi bóng ở Anh và Tây Ban Nha, cầu thủ người Croatia muốn chuyển tới Italia khoác áo Inter Milan, anh muốn chơi bóng bên cạnh đồng hương Ivan Perisic. Đội bóng của Italia vẫn đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ Modric.

Real chốt Christian Eriksen thay Modric

Song song với việc giữ Modric ở lại, Real Madrid cũng phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Họ đã nhắm những cái tên hàng đầu, trong đó có tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham.
tien ve Eriksen

Real chi 75 triệu bảng mua Eriksen


Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 26 tuổi là trụ cột của Spurs, anh có nhãn quan chiến thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Ngôi sao sinh năm 1992 luôn góp dấu giày vào rất nhiều bàn thắng của Tottenham trong mỗi mùa giải.

Real Madrid mua Christian Eriksen trong trường hợp Luka Modric tới Inter Milan, theo The Sun Los Blancos đã chốt giá 75 triệu bảng mua cầu thủ người Đan Mạch.

Kền kền trắng đang hy vọng lời đề nghị có giá trị lớn sẽ giúp họ có được điều mình cần. Tottenham đang gặp vấn đề về tài chính khi bỏ quá nhiều tiền xây SVĐ mới, họ hoàn toàn có thể phải bán bớt một số ngôi sao trong đội hình.

Hợp đồng của Eriksen với Tottenham còn thời hạn 2 năm, trong trường hợp Spurs kiên quyết không nhả ngôi sao của mình Los Blancos sẽ chuyển hướng sang Thiago Alcantara của Bayern Munich.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X