Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Zidane: “Real Madrid không có nghĩa vụ làm im miệng kẻ ác!”

Chủ Nhật 25/10/2020 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane khẳng định ông không hề mất tập trung vào công việc bất chấp những đồn đoán về áp lực lên chiếc ghế của mình.

Real đánh bại Barca

3 bàn thắng của Federico Valverde, Sergio Ramos và Luka Modric đã giúp Real Madrid đánh bại Barcelona 3-1 ngay trên sân Camp Nou tại La Liga. Nó giúp cho HLV Zinedine Zidane giải tỏa áp lực sau những thất bại liên tiếp trước Cadiz và Shakhtar Donetsk.

Zinedine Zidane Real không có nghĩa vụ làm im miệng kẻ ác hình ảnh
Real vượt qua Barca ngay tại Camp Nou

Real của Zidane đã vươn lên ngôi đầu La Liga sau chiến thắng tại El Clasico tối thứ 7. Sau trận, thuyền trưởng Los Blancos cho biết không quan tâm đến việc cố gắng đáp trả những lời chỉ trích khi ca ngợi chất lượng của đội bóng.

Zidane khen ngợi học trò

Zidane nói trong một cuộc họp báo: “Chúng tôi ở Real Madrid không có nghĩa vụ làm họ im miệng. Chúng tôi làm công việc của mình, tin tưởng vào những gì mình làm và đó là những gì chúng tôi đã làm. Tất cả được thực hiện với sức mạnh tập thể và tôi tự hào về mọi người.”

“Khi nói đến phòng ngự, chúng tôi đã có một khối chặt chẽ. Với một đối thủ cởi mở như Barca, chúng tôi đã tìm thấy khoảng trống vài lần. Sau cùng, đó là nỗ lực của tập thể và chúng tôi cố gắng phát huy điều đó.”

Zidane Real Madrid không có nghĩa vụ làm im miệng kẻ ác! hình ảnh 2
HLV Zidane hạnh phúc với các học trò

Quả phạt đền gây tranh cãi của Ramos là rất quan trọng đối với Real. Hậu vệ này đã thực hiện thành công toàn bộ 25 quả phạt đền thời gian qua bao gồm cả loạt sút luân lưu cho CLB và ĐT Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, thành tích chung của Real khiến Zidane hài lòng với 4 chiến thắng sau 6 trận La Liga mùa này. Ông nói thêm: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay, trước một đối thủ mà mình biết rằng sẽ rất cởi mở.”

“Tôi hạnh phúc với các cầu thủ nhất là sau những ngày hứng chịu điều tiếng. Tôi rất mừng cho họ, nhất là bàn thắng quyết định của Modric. Tôi tận hưởng cùng toàn đội. Tôi hạnh phúc với họ, những người đã chiến đấu hết mình trên sân. Chúng tôi có thể tận hưởng những gì mình đã làm.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X