Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real hòa bạc nhược, Zidane vẫn vui mừng nhờ Gareth Bale

Chủ Nhật 20/05/2018 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Gareth Bale mới ghi được 1 bàn thắng cho Real Madrid trong ngày hạ màn La Liga. Và cầu thủ người xứ Wales đã nhận được lời ngợi khen từ HLV Zidane sau trận.
Mặc dù Real Madrid đã vứt đi lợi thế dẫn trước 2 bàn và phải chịu một trận hòa trên sân Villarreal. Nhưng HLV Zidane vẫn cảm thấy vui mừng sau khi chứng kiến màn trình diễn của Gareth Bale. Theo chiến lược gia người Pháp, đẳng cấp của Bale vẫn vậy, chỉ là bây giờ mới phát tiết qua việc ghi bàn mỗi khi ra sân.

HLV Zidane khen Bale sau trận hòa Villarreal hình ảnh

HLV Zidane khen Bale sau trận hòa Villarreal


Phong độ của Bale lên cao rất đúng lúc khi trận chung kết Champions League với Liverpool chỉ còn cách đúng 1 tuần.

“Bale chưa bao giờ suy giảm đẳng cấp của mình. Chỉ là bây giờ cậu ấy đã ghi nhiều bàn thắng lên. Tôi không thấy sự khác biệt giữa Bale trong suốt thời gian cậu ấy thi đấu ở Real. Nếu có một sự khác biệt thì chỉ là ở số lượng bàn thắng cậu ấy ghi được gần đây”.


Khi được báo giới hỏi về việc sử dụng Bale hay Isco ở trận chung kết Champions League sắp tới, HLV Zidane từ chối trả lời chi tiết.

“Chúng tôi đã sẵn sàng và chúng tôi không có chấn thương nào đáng kể. Đó là điều quan trọng. Chúng tôi đã sẵn sàng chơi trận chung kết và đó là tất cả những gì tôi muốn nói vào lúc này. Tôi sẽ không nói với các bạn về lựa chọn đội hình của tôi ở trận đấu tới”.

Keylor Navas được cho nghỉ ở trận đấu với Villarreal. Người thay thế thủ môn của Costa Rica là Luca Zidane, con trai của nhà cầm quân người Pháp. Sau trận đấu, Zidane cũng tỏ vui mừng với những gì cậu con trai làm được dù Luca có những pha xử lý không tốt ở những bàn thua mà Real phải nhận.

“Luca chỉ là một cầu thủ khác trong đội. Cậu ấy đã chơi tốt và tôi vui mừng vì cậu ấy đã có một màn ra mắt trong màu áo Real”.

Như vậy, với trận hòa trước Villarreal, Real Madrid đã cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Dẫu vậy, thứ hạng tại La Liga của Real không quan trọng khi họ đang có cơ hội giành chức vô địch Champions League năm nay.

Xem thêm tin tức khác về Real:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X