Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real đã tìm được người kế nhiệm Zidane?

Chủ Nhật 22/10/2017 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Real Madrid đang nhắm HLV Mauricio Pochettino của Tottenham như một người kế nhiệm Zinedine Zidane.  

Dưới bàn tay của HLV Mauricio Pochettino, Tottenham đang trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh. Trong hai mùa giải gần nhất, Spurs đều nằm trong Top 3 ở Premier League. Mùa này, họ cũng đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch. Đội bóng thành London không chi quá nhiều tiền cho những ngôi sao, song họ vẫn có được thành công nhờ vào công tác đào tạo trẻ và tài năng của vị chiến lược gia người Argentina. Pochettino đã nâng tầm rất nhiều những cầu thủ trẻ lên tầm siêu sao như Harry Kane hay Dele Alli.
Real da tim duoc nguoi ke nhiem Zidane hinh anh 2
HLV Pochettino được nhắm thay Zidane
Với tài năng của mình, HLV Pochettino được khá nhiều đội bóng lớn để mắt tới. Theo The Sun, Real Madrid đang nhắm HLV của Tottenham như một người kế nhiệm Zinedine Zidane. Ở mùa giải này, Los Blancos đang chơi không quá tốt. Họ đang kém đại đình địch Barca 5 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, ở Champions League đội bóng chủ sân Bernabeu cũng phải chia sẻ ngôi đầu bảng với Tottenham. Với những gì đang trình diễn, khả năng Kền kền trắng không có danh hiệu lớn ở mùa giải này là hoàn toàn có thể.
Harry Kane hồi đáp Real Madrid về khả năng gia nhập
Tiền đạo người Anh trấn an các CĐV Tottenham về chuyện tương lai của anh cũng như hai người đồng đội ngôi sao khác là Dele Alli và Christian Eriksen.
Trong trường hợp Real không có danh hiệu lớn ở mùa giải này, khả năng HLV Zidane phải ra đi là khá cao. Sau khi giành tất cả những danh hiệu cao quý cùng Los Blancos, nhiệt huyết của ông thầy người Pháp và các học trò đã giảm đi trông thấy. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần một HLV mới giàu khát khao hơn và Mauricio Pochettino của Tottenham được nhắm tới.
Real da tim duoc nguoi ke nhiem Zidane hinh anh 2
HLV Pochettino đủ khả năng để dẫn dắt Real Madrid
Với tài năng của mình, vị chiến lược gia người Argentina được đánh giá hoàn toàn có thể thay thế Zidane. Trong trận đấu giữa Real và Tottenham ở Champions League mới đây, chủ tịch Perez cũng phải dành những lời khen cho HLV của Tottenham trong việc bố trí đội hình thi đấu. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Real đạt được điều mình cần, bởi Spurs kiên quyết giữ chân nhà cầm quân 45 tuổi còn bản thân ông này cũng muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X