Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Barca tuyên bố muốn ra đi càng sớm càng tốt

Thứ Tư 27/06/2018 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan dường như không muốn mua đứt Rafinha sau 1 năm mượn từ Barcelona. Theo những thông tin mới nhất, Rafinha muốn rời Barca càng sớm càng tốt và chính người cha của anh đã tiết lộ điều này.
 

Inter không mua đứt Rafinha


Đầu mùa giải 2017/18, Inter Milan quyết định mượn Rafinha về từ Barcelona kèm điều khoản mua đứt trị giá 38 triệu Euro. Tuy nhiên, tại CLB mới, tiền vệ 25 tuổi không chiếm được niềm tin từ HLV Luciano Spalletti.

17 trận đã qua của mùa trước tại Serie A, Rafinha chỉ ghi được 2 bàn thắng cộng 3 kiến tạo. Sự xuất hiện của tân binh Radja Nainggolan tại sân Giuseppe Meazza càng khiến cho cửa ở lại của cầu thủ người Brazil là không cao.

Tiền vệ Rafinha muốn rời Barca càng sớm càng tốt hình ảnh
Rafinha không thể hiện được nhiều tại Inter

Và cha kiêm người đại diện của Rafinha, cựu danh thủ Mazinho tiết lộ rằng Inter không muốn mua đứt anh. “Thỏa thuận với Inter Milan đã hết hạn vào ngày 5 tháng 6 vừa qua
”, ông nói với Gazzetta dello Sport.

Bây giờ con trai tôi cần tìm kiếm các giải pháp khác. Nếu như Inter muốn giữ nó ở lại, họ cần phải có những động thái quyết tâm và mạnh tay hơn.”
 

Muốn rời Barca thật sớm


Rafinha đã trải qua 3 mùa giải ở đội 1 Barcelona. Tính tới nay, anh đã có 48 lần ra sân tại La Liga cho đội bóng xứ Catalonia. Nhưng kể từ sau khi tiến hành phẫu thuật đầu gối tháng 4 năm 2017, phong độ của Rafinha đã không còn như trước và không thể cạnh tranh vị trí tại sân Camp Nou.

tien ve Rafinha
Rafinha muốn rời Barca ngay hè này

Mazinho không tin con trai mình sẽ trở lại nơi đây. Thậm chí, Rafinha muốn rời Barca càng sớm càng tốt. “Chúng tôi cần những đánh giá chính xác hơn về tương lai. Trước đó, mọi thứ vẫn đang trong trạng thái chờ Inter. Nhưng giờ là lúc để tìm một CLB mới càng sớm càng tốt
.”

La Liga, Premier League, Ligue 1 và Bundesliga đều cử đại diện liên hệ với chúng tôi, đương nhiên là cả Serie A. Một số đội bóng lớn muốn có Rafinha và mục tiêu của nó là bắt đầu mùa giải mới trong một màu áo mới. Mọi việc không chỉ phụ thuộc vào chúng tôi, mà còn phụ thuộc vào Barcelona.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Xsbandinh.com:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X