Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu số 1 của Real Madrid ở Hè 2020

Chủ Nhật 26/04/2020 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được ESPN đăng tải, Real Madrid sẽ quyết tâm lôi kéo tiền vệ Paul Pogba về Bernabeu ở phiên chợ Hè 2020.

Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Pogba


Đội bóng Hoàng gia TBN được cho sẽ không theo đuổi những thương vụ lớn ở Hè 2020 do điều kiện tài chính không cho phép bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
 
Tiền vệ Paul Pogba là mục tiêu số 1 của Real ở Hè 2020 hình ảnh

Pogba là mục tiêu số 1 của Real ở Hè 2020


Tuy nhiên, ESPN lại khẳng định Real Madrid vẫn có thể tiến hành phi vụ lớn mang tên Paul Pogba ở phiên chợ Hè 2020. Đây chính là thỉnh cầu của HLV Zidane với Chủ tịch Perez.

Hè năm ngoái, Real Madrid cũng từng quan tâm cầu thủ sinh năm 1993, song số tiền 180 triệu bảng mà MU yêu cầu khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải chùn bước.

Song hợp đồng của Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021 nên Real Madrid tin rằng đến hè năm nay, họ sẽ không phải chi ra một số tiền quá lớn. Được biết Kền kền trắng dự định dành ngân quỹ 70 triệu bảng cho Pogba.

Người đại diện Mino Raiola của Pogba đang nỗ lực đưa tiền vệ này tới Bernabeu. Hồi tháng 2 vừa qua đích thân Siêu cò nổi tiếng hàng đầu châu Âu công khai thừa nhận cầu thủ 27 tuổi mong muốn rời Old Trafford để giành những danh hiệu lớn.
Real được khuyên chiêu mộ Pogba hè này
Cựu cầu thủ Christophe Dugarry cho rằng HLV Zidane nên cố gắng chiêu mộ Pogba đến Real Madrid ngay hè này vì không còn lý do gì để chờ đợi.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X