Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại tiến cử 2 sao trẻ sáng giá cho Barca

Thứ Bảy 27/10/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrick Kluivert muốn Barca mua De Ligt và De Jong. Đây là thông tin mới được tờ Mundo Deportivo có trụ sở tại xứ Catalonia tiết lộ.


Barca quan tâm De Ligt và De Jong


Trong mùa hè vừa qua, Barcelona dành sự quan tâm đặc biệt cho bộ đôi: Trung vệ Matthijs De Ligt và tiền vệ Frenkie De Jong của Ajax. Họ liên tục cử đại diện liên hệ với đội bóng Hà Lan và đưa ra những đề nghị hấp dẫn.

Chỉ có điều Ajax dứt khoát không nhả người. Giám đốc thể thao, Marc Overmars của họ cảnh báo gay gắt Barca và những đối thủ theo đuổi cặp De Ligt và De Jong rằng họ không muốn chuyển nhượng dù với bất cứ giá nào.

Patrick Kluivert muốn Barca mua De Ligt và De Jong hình ảnh

Patrick Kluivert muốn Barca mua De Ligt và De Jong


Kluivert giục Barca quay lại


Theo thông tin mới nhất được tờ Mundo Deportivo đăng tải, Patrick Kluivert muốn Barca mua De Ligt và De Jong một lần nữa. Huyền thoại từng ghi 122 bàn cho Blaugrana sau 257 lần ra sân trong quãng thời gian năm 1998 tới 2004 tin rằng đây là 2 mắt xích quan trọng mà CLB cũ cần có.

Ở vị trí trung vệ, Barca đang rất thiếu người dự phòng cho cặp trung vệ Gerard Pique và Samuel Umtiti. Trong quãng thời gian Umtiti chấn thương, Pique sa sút phong độ trầm trọng dẫn tới việc hàng thủ đội chủ sân Camp Nou trở thành điểm yếu rõ rệt.

Trung vệ Pique giờ mê kinh doanh hơn bóng đá
Chuyến đi tới Thượng Hải (Trung Quốc) của trung vệ Gerard Pique mới đây khiến đội chủ quản Barca không hài lòng. Họ cho rằng cầu thủ này đang mất dần sự tận...

Những Thomas Vermaelen và Clement Lenglet đều không thể đáp ứng yêu cầu. Có De Ligt, trung vệ phòng ngự chắc chắn lại giỏi dùng chân phân phối rất phù hợp với triết lý Barca là điều lãnh đạo của CLB này đang mong mỏi.

Bên cạnh đó, ngoài Arthur đang nổi lên như truyền nhân của Andres Iniesta, Barca cần thêm một tiền vệ trung tâm nữa kế thừa Ivan Rakitic đã bước qua tuổi 30 lâu dài. Có thể họ sẽ quay trở lại ra đề nghị với Ajax vào kỳ chuyển nhượng đầu năm 2019.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barcelona trên trang Xsbandinh.com:

Messi muốn Barca bán Dembele mua sao khủng Liverpool
Lionel Messi muốn Barca mua Mohamed Salah của Liverpool, M10 muốn đội chủ sân Camp Nou bán Ousmane Dembele và đưa về sao khủng của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng...
Stegen tiết lộ cực sốc về tương lai ở Barca
Marc-Andre ter Stegen nói về tương lai, thủ môn người Đức thừa nhận từng muốn rời Barca do gặp phải cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt từ Claudio Bravo.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X