Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” quyết cứu vãn sự nghiệp tại Barca

Chủ Nhật 28/10/2018 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele phát biểu về tương lai. Tiền đạo người Pháp sẵn sàng chiến đấu cho một vị trí tại Barcelona bất chấp không được trọng dụng thời gian qua.

Dembele bị thất sủng


Ousmane Dembele chuyển đến Barcelona từ Borussia Dortmund với mức giá tổng cộng lên tới 155 triệu Euro. Sao trẻ người Pháp được kỳ vọng sẽ thế vai Neymar đã dứt áo sang PSG với giá kỷ lục thế giới 222 triệu Euro.

Chỉ tiếc rằng những chấn thương đã khiến sự nghiệp của Dembele bị chững lại. Anh không chứng tỏ được nhiều khả năng từ đó tới tận bây giờ. Khởi đầu mùa 2018/19, HLV Ernesto Valverde đã có ý cất nhắc học trò 21 tuổi khi để anh đá chính bên cạnh Messi và Luis Suarez.

Ousmane Dembele phát biểu về tương lai hình ảnh
Dembele quyết tâm tồn tại ở Barca

Nhưng phong độ của Dembele vẫn là thất thường và dần mất suất đá chính vào tay Arthur Melo. Tân binh Barca chơi ấn tượng thời gian qua và giúp Phil Coutinho được giải phóng ở mũi đinh ba phía bên.

Ngay cả khi đội trưởng Lionel Messi không thể thi đấu do gãy cánh tay, Ousmane Dembele vẫn không được tin tưởng. Ở trận thắng Inter Milan 2-0 giữa tuần qua, Rafinha mới là người được chọn trám chỗ và còn ghi bàn.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Barca 2-0 Inter Milan
Barca dù không có Messi trong đội hình nhưng vẫn xuất sắc đánh bại Inter Milan 2-0 tại sân Camp Nou, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người...

Vẫn quyết tâm chiến đấu


Ousmane Dembele phát biểu về tương lai. Bất chấp những bất lợi kể trên, tiền đạo người Pháp vẫn hạ quyết tâm chiến đấu cho vị trí của mình. “Trong những trận đấu gần đây. Tôi đã ở trên băng ghế dự bị, nhưng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực”, Dembele nói với Telefoot.

“Đó là những gì tôi luôn tâm niệm. Tôi cũng luôn trau dồi thêm khả năng, đặc biệt tránh mất bóng nhiều hơn. Messi khuyên tôi hãy chơi như ở Dortmund để có thể làm tốt nhất. Tôi rất quyết tâm. Năm ngoái tôi đã dính chấn thương nặng và tôi phải chứng minh và thể hiện bản thân mình ở mọi trận đấu.”

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên trang Xsbandinh.com:

TRỰC TIẾP Barca vs Real Madrid 22h15 ngày 28/10 (La Liga 2018/19)
Trực tiếp Barca vs Real Madrid: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Siêu kinh điển El Clasico Barcelona vs...
Nhận định Barca vs Real (22h15 ngày 28/10): Kinh điển thời loạn, nhưng…
Nhận định Barca vs Real vào hiện tại, nhiều người sẽ cảm thấy không hào hứng. Nhưng trên sân Camp Nou chủ nhật này, El Clasico vẫn còn nguyên những giá trị...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X