Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mang ơn Barca, sao trẻ vô tình làm MU đau lòng

Thứ Hai 18/11/2019 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sản phẩm của học viện Barcelona, Dani Olmo đã không loại trừ việc trở lại Camp Nou sau khi gây ấn tượng tại Dinamo Zagreb.

TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Trước những tin đồn được Barca đưa vào tầm ngắm, tiền vệ 21 tuổi đã có câu trả lời.
 

Olmo thăng tiến trong sự nghiệp


Dani Olmo gia nhập Dinamo Zagreb đầu mùa 2014-15 khi mới 16 tuổi và sớm được đôn lên đội 1. Tại đội bóng Croatia, cầu thủ sinh năm 1998 ngày một hoàn thiện khả năng, không chỉ trong sở trường đi bóng mà còn là kiến thiết và ghi bàn.

Mang ơn Barca, sao trẻ Dani Olmo vô tình làm MU đau lòng hình ảnh
Dani Olmo đang có sự thăng tiến trong sự nghiệp

Sau 17 lần ra sân cho Dinamo mùa này, Olmo đã có tới 6 bàn thắng. Cách đây vài ngày, anh đã được ra mắt ĐT Tây Ban Nha và lập tức ghi bàn trong chiến thắng 7-0 trước Malta ở vòng loại Euro 2020.
 

Ưu tiên trở lại Barca


Olmo đã lọt vào tầm ngắm của một số ông lớn tại châu Âu. Trong đó, Man United tỏ rõ sự quyết tâm khi gửi tới Dinamo đề nghị trị giá 23,5 triệu bảng nhưng nhanh chóng bị từ chối.

Những Real Madrid rồi Barcelona đều được cho là lên kế hoạch chiêu mộ Olmo. Khi được hỏi về khả năng trở lại Tây Ban Nha, sao trẻ 21 tuổi cho biết trên tờ Sport:

“Tôi hy vọng có thể quay lại, nhưng tôi cùng Dinamo đang bắt đầu mùa giải thực sự tốt. Chúng tôi đang chơi rất hay ở Champions League. Còn 2 trận đấu và chúng tôi có thể tự quyết số phận. Sẽ có rất nhiều việc phải làm.”

“Champions League là một cửa sổ cho tất cả các cầu thủ trẻ, đặc biệt nếu bạn chơi ở một giải đấu nhỏ hơn như Croatia.”


Từng được đào tạo ở Barca song Olmo chưa có cơ hội chơi cho đội 1 của họ. Dù vậy, đến giờ anh vẫn biết ơn học viện La Masia vì đã cho mình nền tảng vững chắc. Về tin đồn sẽ được Barca mua lại, Olmo nói:

“Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không đóng cửa tới CLB nào. Nhưng hiện tại tôi là người của Dinamo và những gì sẽ tiếp diễn, chúng ta rồi sẽ thấy. Phong cách của Barcelona: chạm bóng, di chuyển là những gì tôi đã học được và áp dụng tại Croatia. Họ đã giúp tôi trở thành cầu thủ như hôm nay.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X