Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và PSG không loại trừ khả năng rời Atletico

Thứ Hai 31/05/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jan Oblak không chủ đích rời Atletico Madrid nhưng lại không phủ nhận chuyện có thể ra đi vào một thời điểm nào đó.
Jan Oblak còn hợp đồng với Atletico Madrid đến mùa hè năm 2023. Điều đó có nghĩa là người gác đền 28 tuổi chưa cần sớm đưa ra quyết định về tương lai của mình. Thêm vào đó, giao kèo giữa Oblak và Atletico có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 120 triệu euro (103 triệu bảng).

Jan Oblak không loại trừ khả năng rời Atletico hình ảnh
Oblak không loại trừ điều gì xảy ra trong tương lai

Về phần mình, Oblak hy vọng sẽ ở lại Atletico, nhưng không dám chắc điều gì. Tuyển thủ Slovenia nói với Marca: “Tôi không thể đoán định được trước tương lai. Bản thân tôi, CLB hay bất cứ ai đều như vậy. Nó sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như CLB có muốn bán hay không.”
    
Oblak đã gắn bó với Atletico từ năm 2014. Tính đến nay, anh đã có 303 lần ra sân và cùng với Los Rojiblancos giành 4 danh hiệu, mới nhất là chức vô địch La Liga mùa 2020-21. Họ cũng góp mặt tại chung kết Champions League mùa 2015-16 song để thua hàng xóm Real Madrid sau loạt luân lưu 11m.

Oblak vẫn đang hạnh phúc ở Atletico và không có lý do gì dẫn tới việc phân tâm vào chuyện đi hay ở. Cầu thủ 28 tuổi nói thêm: “Tôi không có gì để nói về tương lai của mình. Tôi đã ở Atletico 7 năm và tôi còn 2 năm trong hợp đồng.”

“Tôi đã chơi hơn 300 trận ở đây và đang tận hưởng chức vô địch La Liga. Tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác. Tôi hạnh phúc ở Atletico. Chúng ta cùng chờ xem tương lai sẽ mang lại những gì.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X