Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhược tiểu không chào đón Messi vì sợ bị làm càn

Thứ Ba 15/10/2019 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Imanol Alguacil khẳng định cầu thủ người Argentina với vị thế siêu sao sẽ chỉ càng mang thêm những cơn đau đầu rắc rối nếu gia nhập Real Sociedad của ông.

Chắc chắn rồi, Lionel Messi là ngôi sao bóng đá xuất sắc và vĩ đại nhất nhì trong lịch sử, là niềm mơ ước của mọi đội bóng và HLV trên toàn thế giới. Tuy nhiên vẫn còn đó một số ngoại lệ hiếm hoi không chào đón tiền đạo người Argentina về với dưới trướng của mình vì những lý do khác nhau.

Một trong số đó là Imanol Alguacil, mặc dù Real Sociedad của ông chính là con mồi ưu thích của Messi với 15 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 20 trận trên mọi đấu trường.

Nhược tiểu không chào đón Leo Messi vì sợ bị làm càn hình ảnh
Leo Messi

Thừa nhận tài năng kiệt xuất của El Pulga, song nhà cầm quân 48 tuổi lại lo ngại anh sẽ gây phức tạp phòng thay đồ “bình dân” của đội bóng xứ Basque với vị thế siêu sao đẳng cấp thế giới của mình.

Imanol phát biểu: “Leo Messi là một cầu thủ tuyệt vời và có thể làm được nhiều điều phi thường. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ không phù hợp với những giá trị chúng tôi xây dựng ở Real Sociedad.”

“Chắc chắn cậu ấy sẽ nâng tầm chúng tôi vượt bậc về mặt chuyên môn và hình ảnh, giúp chúng tôi thắng nhiều trận đấu hơn hay có thể đặt những mục tiêu to tát.”

“Song, rắc rối ở chỗ là những cầu thủ lớn như cậu ấy thường không được sự bình thường và khiêm nhường như những con người nơi đây của chúng tôi, để rồi sự khác biệt rõ rệt như vậy sẽ gây ra vấn đề trong phòng thay đồ đội bóng.”

Không cần Messi, Real Sociedad cũng vẫn đang sống khỏe với 13 điểm/8 trận và hiện tại xếp thứ 5 La Liga với khoảng cách dưới Barcelona đúng bằng một chiến thắng. Thầy trò Imanol đặt mục tiêu cạnh tranh một tấm vé tham dự Cúp Châu Âu mùa giải này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X