Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người cũ của MU không muốn nói tới Barcelona

Thứ Tư 16/12/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của MU là Memphis Depay đã từ chôi nói về những tin đồn liên quan tới việc sẽ chuyển sang khoác áo Barcelona.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HLV Ronald Koeman đã rất cố gắng để đưa Memphis Depay về Barcelona. Tuy nhiên, tình hình tài chính khó khăn của CLB xứ Catalan đã khiến chiến ông Koeman không thể tái ngộ với cậu học trò cưng ở ĐTQG Hà Lan.

Dù chưa thể chiêu mộ Depay trong mùa hè nhưng Barcelona vẫn chưa hoàn toàn từ bỏ thương vụ này. Đội chủ sân Camp Nou được cho là vẫn theo sát tiền đạo đang khoác Lyon và sẵn sàng chi tiền để có được chữ ký của anh.

Về phía Depay, cầu thủ này vẫn tỏ ra hết sức chuyên nghiệp. Trong cuộc họp báo mới đây, Memphis Depay đã từ chối trả lời câu hỏi về việc sẽ chuyển sang chơi cho Barcelona: “Tôi không thể biết đượ điều gì sẽ xảy ra trong tương lai và lúc này thì tôi hoàn toàn tập trung vào việc cống hiến cho Lyon. Tôi là một thành viên của đội, là đội trưởng và điều quan trọng nhất là phải tập luyện chăm chỉ để giành những chiến thắng. Nếu nghĩ về tương lai quá nhiều, tôi sẽ đánh mất sự tập trung của mình.

Người cũ của MU từ chối nói về Barcelona hình ảnh
Memphis Depay không muốn nói tới các tin đồn về Barcelona

Tôi không thể nói gì về những tin đồn vào lúc này. Có rất nhiều đội bóng quan tâm đến tôi nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn là cầu thủ của Lyon. Chúng tôi là một đội bóng luôn khát khao giành chiến thắng và đang tiến bộ từng ngày. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là có thể giành vé tham dự Champions League vào mùa giải năm sau”.

Hiện tại, hợp đồng giữa Depay và Lyon chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021 và được định giá vào khoảng 45 triệu euro. Nếu không nhanh chóng quyết định, Lyon hoàn toàn có thể sẽ mất trắng cầu thủ người Hà Lan vào mùa hè sang năm.

Thế Trung

Kai Havertz cần thêm thời gian để chứng tỏ mình
Havertz sẽ cần sức mạnh tinh thần để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất đến thời điểm này của sự nghiệp khi anh đối diện với nhiều nghi ngờ về vị trí trong một...
Jesus quá cùn, Man City cần mua bom tấn hạng nặng thay Aguero
Alan Shearer cho rằng Man City cần chiêu mộ một tiền đạo có khả năng ghi từ 30-35 bàn/mùa nếu muốn cạnh tranh vô địch, trong khi McManaman chỉ trích Jesus vì...
Cố nhân chỉ ra lý do Chelsea thất thủ trước Wolves
Joe Cole nhận thấy Chelsea dường như có sự mệt mỏi trong trận thua 1-2 trước Wolves đêm thứ 3 khi đối thủ tỏ rõ sự vượt trội về thể lực vào cuối trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X