Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Người Barca chế nhạo Ronaldo vì hỏng penalty

Thứ Ba 23/02/2016 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Trên trang Twitter, cựu chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã lên tiếng chế nhạo tiền đạo Cristiano Ronaldo vì sút hỏng penalty trong trận Malaga 1-1 Real Madrid.

Nguoi Barca che nhao Ronaldo vi hong penalty hinh anh
Ronaldo sút hỏng pen trận gặp Malaga

Những ngày gần đây, bóng đá TBN nổi lên một cuộc tranh cãi nảy lửa sau tình huống phối hợp đá penalty giữa Messi và Suarez trong trận gặp Celta Vigo. Có ý kiến cho rằng đây là khoảnh khắc thiên tài, nhưng cũng không ít người lại khẳng định các ngôi sao bên phía Barca đang thiếu tôn trọng đối thủ. Khi được hỏi về vấn đề này, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real đá đểu: “Tôi biết vì sao Messi thực hiện penalty theo cách như vậy nhưng tôi sẽ không nói ra đâu.”

Ai cũng hiểu, Ronaldo có ý muốn chê Messi không dám thực hiện cú sút phạt đền đó vì sợ đá hỏng. Những người Barcelona không quên được mối thù đó. Ngay sau khi chân sút của Real Madrid thực hiện không thành công quả phạt đền trong trận đấu với Malaga, anh đã lập tức bị “trả thù”. Trên trang Twitter của mình, cựu Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã chế nhạo lại Ronaldo. Ông viết: “Tôi biết vì sao Ronaldo đá hỏng phạt đền nhưng tôi sẽ không nói ra đâu”.

Malaga 1-1 Real Madrid (KT): Ronaldo sút hỏng 11m, Los Blancos hòa đáng quên
(Xsbandinh.com) - Cristiano Ronaldo là người ghi bàn mở tỷ số nhưng anh lại đá hỏng penalty khiến Real Madrid bị Malaga cầm hòa 1-1. Với kết quả này, Real bị...

Ronaldo hiện đã có 7 pha sút pen hỏng tại La Liga, cân bằng thành tích của Messi. Việc Cr7 liên tiếp hụt pen trong thời gian qua khiến cho nhiều người bất ngờ bởi trước đây anh thường hoàn thành tốt nhiệm vụ mỗi khi thực hiện. Tình huống hỏng ăn đáng trách của cầu thủ người BĐN là nguyên nhân trực tiếp khiến Real bị Malaga cầm hòa và gần như chắc chắn đầu hàng Barca trong cuộc đua tới ngôi vương tại La Liga.

Hiện tại, Barca đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga 2015-2016 với 63 điểm. Trong khi đó, Real chỉ sở hữu 54 điểm và thật khó để thầy trò HLV Zinedine Zidane có thể lật ngược thế cờ. Nên nhớ, mùa giải chỉ còn 13 vòng đấu nữa là kết thúc.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X