Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real Madrid tiết lộ được truyền cảm hứng bởi Neymar

Thứ Hai 07/09/2020 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Real Madrid, Vinicius Junior coi Neymar là “nguồn cảm hứng” của mình mỗi khi gặp phải những lời chỉ trích.

Chàng trai 20 tuổi đang tìm cách đi theo hình mẫu đàn anh đồng hương bằng cách im lặng trước những nghi ngờ.

Vinicius học tập Neymar

Vinicius Junior vẫn chưa thể phát huy hết tiềm năng của mình tại Real Madrid. Tiền đạo này đã phải đối mặt với những chê bai dù mới chỉ bắt đầu sự nghiệp vài năm. Trong đó, việc Vinicius thiếu đi các bàn thắng trở thành chủ đề bàn tán nhiều.

Vinicius Junior tiết lộ được truyền cảm hứng bởi Neymar hình ảnh
Vinicius trải qua khó khăn ở Real Madrid

Vinicius đã nhận được sự bảo vệ của HLV Zinedine Zidane, người tin anh có tiềm năng bước lên đẳng cấp cao nhất. Bản thân chàng trai sinh năm 2000 cũng tin tưởng mình sẽ trở thành một nhân tố quan trọng của Real Madrid và ĐT Brazil.

Vinicius đã rút ra những bài học từ Neymar – ngôi sao của Paris Saint-Germain và con đường anh trải qua. “Một số người thậm chí không thích Neymar”, thần đồng Brazil nói.

“Tôi không thích nghĩ về những khoảnh khắc tồi tệ trong sự nghiệp của mình. Chắc chắn tôi hy vọng một ngày nào đó có thể khiến tất cả người Brazil yêu mến mình. Tôi hy vọng sẽ được chơi cho ĐTQG nhiều lần nữa.”

Sao trẻ Real Madrid tiết lộ được truyền cảm hứng bởi Neymar hình ảnh 2
Sao trẻ lấy Neymar làm tấm gương

“Nhiều thần tượng của tôi ở đó. Neymar là nguồn cảm hứng của tôi. Tôi đang nỗ lực hướng tới một đợt triệu tập và tôi hy vọng sẽ khiến mọi người hài lòng. Tôi muốn chơi ở World Cup sắp tới.”

Vinicius được gọi lên ĐT Brazil lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2019. Một chấn thương đáng tiếc đã khiến anh phải rút lui và không được HLV Tite điền tên vào danh sách dự Copa America hè năm ngoái.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X