Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Messi trở lại, Barca đón loạt tin mừng ở trận giao hữu

Chủ Nhật 13/09/2020 03:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Barcelona đã khởi đầu mùa giải với chiến thắng 3-1 trước đối thủ Gimnastic Tarragona, trong một ngày mà Lionel Messi trở lại với chiếc băng đội trưởng trên tay.

Kết quả giao hữu Barca vs Gimnastic

Trận đấu đầu tiên dưới triều đại Ronald Koeman đã kết thúc suôn sẻ với chiến thắng 3-1. Cùng với những sự thử nghiệm và sự trở lại của Messi, chiến lược gia người Hà Lan cũng có thể vui mừng với một loạt tín hiệu lạc quan.
3 cái tên ghi bàn cho Barca trong trận này là 3 bom tấn Ousmane Dembele, Antoine Griezmann và Philippe Coutinho, trong đó có 2 quả phạt đền. Đội bóng xứ Catalonia đã ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 yêu thích của Koeman.

Lionel Messi trở lại, Barca khởi đầu kỷ nguyên Koeman hứa hẹn hình ảnh
Lionel Messi trở lại trong trận giao hữu giữa Barca vs Gimnastic
Tiền vệ Dembele có lần đầu tiên thi đấu kể từ sau chấn thương gặp phải, kể từ tháng 11 năm ngoái. Anh có pha ghi bàn tinh tế khi xỏ háng thủ môn đối thủ, mở tỷ số trận đấu. Sau đó, Griezmann với số áo 7 yêu thích, nâng tỷ số lên 2-0 trên chấm 11m, sau tình huống Gerard Pique bị phạm lỗi trong vòng cấm địa.
Đối thủ Gimnastic Tarragona cũng không buông xuôi, và có bàn rút ngắn tỷ số do công Javier Bonilla. Trong hiệp đấu đầu tiên, những cái tên có màn trình diễn ấn tượng là Carles Alena và tân binh trẻ tuổi Pedri.

Coutinho Barca
Coutinho được vào sân trong hiệp 2 và ghi bàn quyết định
Thay toàn bộ đội hình ở hiệp đấu tiếp theo, Barca có bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 do công của cầu thủ vào sân Coutinho, cùng trên chấm phạt đền. Đây là động thái tích cực từ tiền vệ người Brazil, kể từ sau màn tái xuất ‘khó xử’ (trở về Barca từ Bayern Munich). Tiền vệ Trincao được đánh giá rất cao ở nửa sau trận đấu.
Tới đây, Barca sẽ có thêm một trận giao hữu nữa vào ngày 16/9 với đối thủ Girona. Còn về kết quả ở trận này, trang chủ CLB đã đăng tải dòng tiêu đề: Khởi đầu đầy hứa hẹn cho kỷ nguyên Koeman. Những tín hiệu lạc quan đã quay lại Camp Nou.

HLV Ronald Koeman nói gì về việc Messi ở lại Barca?
HLV Ronald Koeman đã lần đầu tiên lên tiếng kể từ sau khi tiền đạo Lionel Messi quyết định ở lại đội bóng xứ Catalan.
Khoe số 7 mới, Barca vô tình ‘làm nhục’ chính mình
Trong một động thái mới đây, đội chủ sân Camp Nou đã trao chiếc áo số 7 cho Antoine Griezmann ở mùa giải mới. Tuy nhiên…
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X