Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Messi gay gắt phủ nhận chuyện "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với Griezmann

Thứ Hai 28/12/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn La Sexta mới đây, Messi phủ nhận việc có mâu thuẫn với Griezmann như những gì truyền thông thêu dệt.

Messi phủ nhận mâu thuẫn với Griezmann

Mới đây, Messi có buổi trả lời phỏng vấn độc quyền với La Sexta. Ở đó, ngôi sao người Argentina không ngần ngại chia sẻ tất cả những vấn đề cả trong lẫn ngoài chuyên môn.

Một trong những vấn đề được NHM quan tâm không gì khác ngoài dấu hỏi về mối quan hệ giữa Messi và Griezmann. Không ít những bằng chứng chỉ ra rằng cầu thủ 33 tuổi chẳng ưa gì người đàn em.

Truyền thông cũng tìm ra lý do đến từ việc Messi muốn Barca chiêu mộ Neymar vào mùa hè 2019 thay vì Griezmann. Song, ngôi sao người Pháp mới được đưa về Camp Nou.

Messi khẳng định không có chuyện mâu thuẫn với Griezmann hình ảnh
Messi khẳng định không có mâu thuẫn nào với Griezmann.

Trước những vấn đề trên, Messi phủ nhận chuyện mâu thuẫn với Griezmann. Anh khẳng định đanh thép:

"Mối quan hệ giữa 2 anh em rất tốt đẹp. Chẳng có vấn đề gì như truyền thông thêu dệt cả. Tôi đã nói nhiều lần rồi. Tôi chẳng có vấn đề gì với sự xuất hiện của cậu ấy tại Barca cả. Không có chuyện tôi cảm thấy không hài lòng khi Griezmann tới đây.

Nhân đây tôi muốn làm rõ vấn đề này. Tôi có thể khẳng định mối quan hệ giữa cả hai rất tốt. Tôi và Griezmann thậm chí thường xuyên uống rượu, tâm sự trong phòng thay đồ và đi du lịch cùng nhau."

Messi nghi ngờ khả năng tái hợp Neymar tại Barcelona
Lionel Messi không tin rằng Barcelona sẽ có đủ khả năng để đưa Neymar trở lại CLB trong bối cảnh tài chính khó khăn hiện nay.
CLB Santos quay lưng với cả thế giới: Messi còn lâu mới phá được kỷ lục của Pele
Đội bóng Brazil đã lên tiếng khẳng định huyền thoại Pele vẫn là cầu thủ giữ kỷ lục thế giới về số bàn thắng ghi được cho một CLB chứ không có chuyện bị Lionel...
Messi gây sốc khi tiết lộ điểm đến ưa thích nếu rời Barca
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với La Sexta, Lionel Messi không ngần ngại đề cập về tương lai trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Barca chỉ còn 6 tháng.
Messi gây sốc khi tiết lộ điểm đến ưa thích nếu rời Barca
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với La Sexta, Lionel Messi không ngần ngại đề cập về tương lai trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Barca chỉ còn 6 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X