Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Messi: "Cầu thủ Barca không chào đón Neymar trở lại"

Thứ Bảy 19/10/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina nói lời phũ phàng dành cho đàn em đồng đội cũ vốn mong mỏi về với sân Camp Nou sau hai năm ra đi cập bến Paris Saint-Germain.

Neymar đã không thể trở về Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, chủ yếu bởi khúc mắc giá cả bế tắc với Barcelona, nhất là khi đội bóng nhà giàu nước Pháp không chấp nhận chịu lỗ khoản tiền 222 triệu Euro kỷ lục thế giới đã chi cho chính đối tác xứ Catalonia cách đây hai năm.

Messi Neymar
Messi và Neymar

Tuy nhiên không chỉ có vậy, ngôi sao người Brazil bất lực tái hợp Barca cũng vì việc không còn được lòng nhiều đồng đội cũ và thành viên trong ban huấn luyện, lãnh đạo sân Camp Nou, âu cũng đáng cho cái cách anh phũ phàng rời bỏ, dứt áo ra đi bất chấp đã được níu kéo hết sức thời điểm bấy giờ.

Vốn thuộc vào nhóm mong mỏi hội ngộ Neymar nhưng bất chấp tiếng nói lớn của siêu sao số một Barca, Lionel Messi cũng chẳng thể nào thuyết phục những thành viên khác thay đổi thái độ với người đàn em. Tiền đạo thất vọng chia sẻ với một sự chấp nhận về cái giá Neymar đang phải trả:

“Thật khó để có thể đưa Neymar trở lại đây, chủ yếu vì số tiền chuyển nhượng quá lớn cũng như bởi cái cách cậu ấy đã ra đi. Không ít cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện CLB không muốn chào đón cậu ấy nữa rồi. Nếu là vấn đề chuyên môn, Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng tôi hiểu vẫn còn nhiều nhân tố chi phối khác.”

Barca cũng mới bỏ ra đến 120 triệu Euro để chiêu mộ một ngôi sao tấn công khác là Antoine Griezmann, thế nên dễ hiểu khi họ không còn đủ tiền và cả chỗ đứng cho Neymar tái hợp Camp Nou. Ngôi sao người Brazil đành lòng ở lại PSG và cam chịu những sự chỉ trích, la ó đến từ chính các CĐV nhà sau khi đã nổi loạn đòi ra đi trong mùa hè vừa rồi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X