Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột Real mời chào Neymar gia nhập

Chủ Nhật 13/05/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mới nhất, sau nhiều thành viên của CLB, tới lượt hậu vệ Marcelo muốn Neymar tới Real và đích thân lên tiếng về việc này.

Muốn tái ngộ Neymar tại Real


Neymar với sự hậu thuẫn của Paris Saint-Germain đã chi 222 triệu Euro phá vỡ hợp đồng với Barcelona mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, cuộc sống tại đội bóng thủ đô nước Pháp lại không diễn ra theo mong muốn của ngôi sao người Brazil.

Vì nhiều lý do, từ bất đồng nội bộ tới nghi ngờ tham vọng tại PSG, Neymar đã muốn rời nơi đây. Real Madrid chính là đội sốt sắng nhất sau khi chứng kiến động thái của cầu thủ 26 tuổi. Bất chấp chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đanh thép chốt tương lai Neymar là tại PSG mùa tới, Real đang nỗ lực hết sức để đưa anh về với sân Santiago Bernabeu.

Marcelo muon Neymar toi Real trong tuong lai hinh anh

Marcelo muốn Neymar tới Real


Về phần mình, Marcelo muốn Neymar tới Real, nhưng khẳng định không cố gắng tác động tới tâm lý của đồng đội trên tuyển Brazil. “Neymar sẽ được chào đón nồng nhiệt nhất khi tới Real Madrid và tôi rất thích được chơi với cậu ây”, hậu vệ trái này nói sau chiến thắng 6-0 trước Celta Vigo. “Nhưng khi nói chuyện với Neymar, tôi không đề cập câu chuyện tới Real hay rời PSG.”

Tập trung cho World Cup


Marcelo và Neymar nhiều khả năng sẽ sát cánh trong màu áo ĐT Brazil tại World Cup 2018. Đội bóng xứ Samba nằm chung bảng E với Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia tại ngày hội bóng đá trên đất Nga hè này. Và Marcelo nhấn mạnh họ sẽ tập trung tối đa cho giải đấu thay vì những câu chuyện chuyển nhượng.

Zidane: Cristiano Ronaldo và Neymar có thể thi đấu cùng nhau
Trước những tin đồn chuyển nhượng, HLV Zinedine Zidane lấp lửng cho biết Cristiano Ronaldo và Neymar hoàn toàn có khả năng chơi tốt bên cạnh nhau.

“Chúng tôi sẽ tới Nga để chinh phục một mục tiêu rất quan trọng”, cầu thủ tròn 30 tuổi hôm 12/5 nói thêm. “Chúng tôi sẽ không bàn về các bản hợp đồng. Chúng tôi có trách nhiệm đại diện cho đất nước của mình.”

Ra sân trước Celta Vigo đêm qua, Marcelo cán mốc 450 trận trên mọi đấu trường cho Real. Anh gia nhập sân Bernabeu đầu năm 2007 từ CLB quê hương Fluminense. Mùa hè năm ngoái, Marcelo gia hạn hợp đồng với Real tới năm 2022.

Xem thêm một số bài viết về Neymar trên trang Xsbandinh.com:

Tiết lộ: Neymar đã đàm phán hợp đồng với Real
Theo báo chí Tây Ban Nha, Neymar đã gặp một đại diện của Real Madrid nhiều lần trong quá trình chữa trị chấn thương tại Brazil. Ở đó, Neymar đàm phán hợp đồng...
Neymar sẵn lòng “hầu hạ” Ronaldo tại Real
Siêu sao người Brazil từng dứt tình với Barcelona vì không muốn làm người phục vụ cho Lionel Messi. Tuy nhiên, thông tin Neymar muốn chơi cùng Ronaldo tại Real...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X