Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đội phó Real Madrid chấn thương nghỉ hết mùa giải

Thứ Bảy 11/07/2020 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcelo có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của La Liga sau khi gặp chấn thương và vắng mặt ở trận gặp Deportivo Alaves đêm qua.
Marcelo đã chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Athletic Bilbao cuối tuần trước. Nhưng anh đã được gửi đến trung tâm y tế của CLB để kiểm tra sau trận vì có những biểu hiện đau đớn. Cầu thủ người Brazil đã được xác nhận dính chấn thương. Real Madrid chưa xác định Marcelo sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng viễn cảnh tệ nhất là đến hết mùa giải này.

Marcelo chấn thương nghỉ hết mùa giải hình ảnh

Đội phó Real Madrid chấn thương nghỉ hết mùa giải


“Sau khi những bài kiểm tra được thực hiện với Marcelo hôm nay, anh ấy đã được chẩn đoán dính chấn thương cơ ở chân trái. Thời gian hồi phục của cậu ấy sẽ tiếp tục được đánh giá”.

Marcelo chỉ được ra sân 15 lần ở La Liga mùa này khi dính chấn thương cổ và bắp chân. HLV Zidane cũng lựa chọn sử dụng Ferland Mendy ở nhiều thời điểm.

Marcelo vẫn có thể hồi phục kịp thời để đối đầu với Man City ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, diễn ra vào tháng sau. Hiện tại, Man City đang có lợi thế dẫn trước 2-1 ở trận lượt đi. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ đụng độ Juventus hoặc Lyon ở vòng tứ kết.

Với chấn thương mới nhất của Marcelo, hàng thủ của Real Madrid đã tan hoang. Nacho Fernandez và Dani Carvajal đều dính chấn thương trong khi Sergio Ramos vắng mặt vì án treo giò. Ở trận đấu với Alaves đêm qua Mendy đá cánh trái, Lucas Vazquez vá tạm cánh phải trong khi Varane và Militao đảm nhiệm 2 vị trí ở trung tâm hàng thủ.

Real Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga và mới nới rộng cách biệt với Barca lên thành 4 điểm với chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Alaves. Mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu và chức vô địch hầu như đã nằm chắc trong tay đoàn quân của Zidane.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X