Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Marcelo bất ngờ thay đổi quyết định về tương lai

Thứ Hai 18/03/2019 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo không rời Real Madrid ở Hè 2019, sự có mặt của HLV Zinedine Zidane khiến cầu thủ người Brazil thay đổi quyết định của mình.

Marcelo sẽ từ chối Juventus


Dưới thời HLV Solari, hậu vệ Marcelo không được đá chính thường xuyên. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến cầu thủ sinh năm 1988 chán nản. Đã có những thông tin cho rằng Marcelo sẽ cập bến Juventus vào tháng 6 năm 2019.
 
Marcelo sap cap ben Juventus

Marcelo được Juventus quan tâm


Đội bóng thành Turin đang đẩy mạnh việc chiêu mộ hậu vệ 30 tuổi, Ronaldo cũng lên tiếng thuyết phục cầu thủ người Brazil tới Italia thi đấu. Thậm chí tờ La Stampa đăng tải thông tin cho rằng, Marcelo đạt được thỏa thuận tới Juventus ở Hè 2019.

Marcelo được đồn đoán ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành Turin, hưởng lương 10 triệu euro/mùa. Real sẽ thu về 30 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Cầu thủ 30 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Turin.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, Marcelo không rời Real Madrid ở Hè 2019, sự có mặt của HLV Zinedine Zidane khiến cầu thủ người Brazil thay đổi quyết định của mình.
 
Vì Zidane, Marcelo không rời Real Madrid ở Hè 2019 hình ảnh 2

Marcelo nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cho Real Madrid


Ngay sau khi ông thầy người Pháp trở lại Bernabeu, Marcelo đã được đá chính trở lại. Nhà cầm quân 47 tuổi đánh giá cao vai trò của cầu thủ này với Los Blancos, ông đã thuyết phục Marcelo tiếp tục thi đấu cho đội bóng thành Madrid.

Những lời khuyên của Zidane khiến Marcelo bị dao động, cầu thủ này sẽ thay đổi quyết định về tương lai. Cụ thể, thay vì cập bến Juventus ở Hè này thì hậu vệ người Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu.

Ở chiều ngược lại, HLV Zidane sẽ đẩy đi những cầu thủ không đóng vai trò quá lớn trong lối chơi của Los Blancos. Gareth Bale là một trong những cái tên có thể rời Bernabeu ở Hè 2019, cầu thủ người xứ Wales không gây ấn tượng với Zidane và có thể sẽ phải nhường vị trí cho Hazard hoặc Salah.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X