Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sẽ là một Barca rất khác biệt khi không có Messi

Thứ Bảy 27/10/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc-Andre ter Stegen phát biểu trước trận El Clasico. Thủ môn của Barcelona tin rằng sẽ rất kỳ lạ nếu không tìm ra sự khác biệt khi họ thiếu đi ngôi sao Lionel Messi.
 
TRỰC TIẾP Barca vs Real Madrid 22h15 ngày 28/10 (La Liga 2018/19)
Trực tiếp Barca vs Real Madrid: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Siêu kinh điển El Clasico Barcelona vs...

Messi vắng mặt ở El Clasico


Tối chủ nhật này, Barcelona sẽ bước vào màn so tài với đại kình địch Real Madrid mà không có ngôi sao sáng Lionel Messi. Ở chiến thắng 4-2 trước Sevilla cách đây gần một tuần, Messi đã bị gãy cánh tay và được xác định sẽ phải dưỡng thương ít nhất 3 tuần.

Giữa tuần qua, Barca đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 trước Inter Milan tại vòng bảng Champions League. Họ vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng B cúp châu Âu với 3 trận toàn thắng, 3 điểm nhiều hơn chính ngôi nhì bảng của Inter.

Marc-Andre ter Stegen phát biểu trước trận El Clasico hình ảnh
Messi phải nghỉ El Clasico vì chấn thương


Ter Stegen tin vào phần còn lại


Marc-Andre ter Stegen phát biểu trước trận El Clasico. Thủ môn người Đức cho rằng cuộc đấu sắp tới không có Messi sẽ là cơ hội cho những người khác thể hiện tài năng. “Nếu thiếu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong vài tuần, thật kỳ lạ nếu bạn không nhận thấy sự khác biệt trong đội bóng
”, Ter Stegen nói với DAZN.

Tôi nghĩ chúng tôi có rất nhiều cá tính và tài năng. Chúng tôi sẽ cố gắng bù đắp theo cách tốt nhất có thể. Điều quan trọng là đội bóng thể hiện phẩm chất của mình. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời tại đây. Đây không phải là một thời khắc tích cực, thành thật mà nói.

Sẽ là một Barca rất khác biệt khi không có Messi hình ảnh 2
Ter Stegen tin tưởng vào phần còn lại của Barca

Người gác đền 26 tuổi nói thêm: “Chúng tôi muốn có Messi sát cánh nhưng tôi cũng tin tưởng 100% vào những người sẽ ra sân. Chúng tôi là đội hình có chất lượng. Mỗi một thành viên phải có trách nhiệm với tập thể.

Bất kể Messi có ở đây hay không, điều quan trọng là mọi người biết được mình có khả năng thế nào và đóng góp vào thành công chung. Chúng tôi có hàng công mạnh và có thể tạo nên đột biến. Tôi hy vọng sẽ có nhiều nhân tố tỏa sáng ở trận tới.

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên trang Xsbandinh.com:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X