Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barca mất ngôi vương thuyết phục, Messi nổi giận

Thứ Sáu 17/07/2020 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại bất tử người Argentina thì trước tiên toàn thể đội bóng Barca phải tự trách chính mình sau khi thất bại trong cuộc đua vô địch La Liga 2019/20 với đại kình địch Real Madrid.
Đêm qua, tại vòng 37, Real Madrid đã đánh bại Villarreal 2-1 để chính thức đoạt chức vô địch La Liga 2019/20 sớm 1 vòng đấu. Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, Barca thậm chí còn phải nhận thất bại ê chề 1-2 trước Osasuna ngay tại thánh đường Camp Nou bất chấp cá nhân Lionel Messi đã có một cú sút phạt thành bàn vô cùng đẹp mắt.
Lionel Messi nổi giận sau khi Barca mất ngôi vương hình ảnh
Messi mất chức vô địch La Liga sau 2 mùa giải thành công. Ảnh: Getty.

Sau trận đấu, tất nhiên M10 không giấu được sự bực doc: "Chúng tôi chưa bao giờ muốn kết thúc mùa giải theo cách như thế này nhưng thất bại vừa rồi đã lột tả chính xác hình ảnh đại diện của đội bóng trong cả mùa giải. Barca quá yếu ớt, thất thường và kém ổn định. Chúng tôi đã tự đánh rơi quá nhiều điểm số. Toàn đội phải tự trách mình, mỗi cầu thủ cần phải tự phê bình".

Đồng thời Messi tỏ thái độ cực kỳ tôn trọng chức vô địch của đại kình địch. "Real Madrid đã đạt được mục tiêu họ đề ra. Sau khi bóng đá trở lại, họ không thua trận nào trong khi Barca sảy chân liên tục trong khi tôn chỉ của Barca là phải thắng trong mọi trận đấu".

"Nếu cứ tiếp tục chơi như thế này, chúng tôi chắc chắn không thể vô địch Champions League (giải đấu sẽ khởi tranh trở lại vào tháng 8 tới). Giờ đây toàn đội cần nghỉ ngơi để nghĩ về Champions League. Đây là đấu trường mà chúng tôi cần phải thể hiện lại đẳng cấp của mình. Barca cần tự trách mình chứ đừng nghĩ mình thất bại bởi đối thủ hay hơn".

Cuối cùng, Messi thừa nhận bản thân không thể kiềm chế nổi cảm xúc vì thất bại tại La Liga mùa này. "Tất cả đều nổi điên, và chúng tôi cũng vậy. Các CĐV dường như đã mất hết kiên nhẫn, bởi chúng tôi chẳng mang lại điều gì".

Tuy nhiên mùa giải 2019/20 vẫn chưa kết thúc với Barcelona bởi họ vẫn còn mặt trận Champions League. Họ hiện mới chỉ hoàn thành một nửa vòng 1/8 sau trận hòa 1-1 với Napoli ở lượt đi. Champions League sẽ khởi tranh trở lại vào tháng 8 tới đây.
UEFA xác nhận địa điểm tổ chức vòng 1/8 cúp châu Âu
UEFA đã xác nhận rằng các trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League và Europa League sẽ được tổ chức bởi các CLB theo lịch chơi trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X