Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Koeman: "Ở Barca, mới thua 1 trận đã bị sa thải sao?"

Thứ Bảy 17/04/2021 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman chọn cách không trả lời những câu hỏi mà ông cho là “lạ lùng” về tương lai của mình ở Barcelona trước trận chung kết cúp Nhà vua vào thứ 7.

Ronald Koeman đã được trao một hợp đồng 2 năm tại Barca sau khi lên thay thế Quique Setien vào tháng 8 năm ngoái. HLV người Hà Lan đã cùng Blaugrana trải qua mùa giải đầu tiên đầy biến động.

Benzema ghi bàn vào lưới Barca
Barca mới để thua Real ở El Clasico

Barca đã bị loại khỏi Champions League ngay vòng 1/8 bởi PSG. Hy vọng giành chức vô địch La Liga của họ cũng bị sứt mẻ sau trận thua Real Madrid ở El Clasico cuối tuần trước.

Nhưng Koeman cho rằng những lời chỉ trích là quá sớm. Thầy trò HLV 58 tuổi chuẩn bị bước vào trận chung kết cúp Nhà vua với Athletic Bilbao trong khi còn 8 trận ở La Liga để vượt qua khoảng cách 1 và 2 điểm kém hơn Real Madrid và Atletico Madrid.

Khi được yêu cầu bình luận về thông tin mình có thể bị sa thải nếu không giành bất cứ danh hiệu nào, Koeman nói trong một cuộc họp báo: “Có một chút lạ lùng khi tôi cần trả lời những câu hỏi kiểu này bởi vì Barca mới trải qua 19 trận bất bại.”

HLV Koeman
HLV Koeman không muốn nói về tương lai lúc này

“Chúng tôi mới thua 1 trận và tôi cần phải nói về tương lai của mình? Có lẽ tôi cần phải chấp nhận điều này. Tôi còn 1 năm hợp đồng nữa. Tôi biết đó là một áp lực lớn và tôi có thể giải quyết được điều, nhưng đôi khi thấy thật lạ.”

Koeman tiếp tục nhấn mạnh rằng ông có sự ủng hộ tuyệt đối từ tân chủ tịch Joan Laporta và muốn ở lại đến khi hết hạn hợp đồng là năm 2022. Cựu HLV trưởng Hà Lan nói thêm: “Tôi còn 1 năm nữa trong hợp đồng và tôi biết điều gì sẽ xảy ra nếu Barca thua Bilbao.”

“Tôi đã nói chuyện với chủ tịch và ông ấy cho thấy sự tin tưởng vào tôi. Tôi không nghĩ rằng mỗi khi điều gì đó được viết về một HLV, chủ tịch sẽ phải bỏ phiếu tín nhiệm cho người đó.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X