Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kết quả Real Madrid vs Betis trận đấu vòng 38 La Liga 2018/19

Chủ Nhật 19/05/2019 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Real Madrid vs Betis trận đấu vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Real Madrid vs Betis vòng 38 La Liga 2018/19 lúc 17h00 ngày 19/5.

Kết quả trận đấu: Real 0-2 Betis

Cầu thủ ghi bàn:
Betis:
Moron 61’, Jese 75’

Trong trận đấu cuối cùng tại sân Santiago Bernabeu và tại La Liga trong mùa này, hai đội đều nhập cuộc với tinh thần đầy thoải mái. Đặc biệt là Real Betis, dù đá sân khách song không ngần ngại chơi đôi công cùng ông lớn Real Madrid.

Liên tục là những pha “ăn miếng, trả miếng” của đôi bên. Có thể kể tới pha đánh đầu của Lo Celso phía Betis song bị thủ môn Keylor Navas bắt gọn. Sau đó, chính tiền vệ trẻ người Argentina cũng có pha phá bẫy việt vị rồi bấm bóng kỹ thuật. Tiếc rằng một lần nữa, Lo Celso bị Navas từ chối.

Real dĩ nhiên cũng không để mình bị lấn lướt thái quá. Marcelo khiến đội khách giật mình với 2 cú sút xa có lực. Đặc biệt phải kể đến pha căng ngang thuận lợi của Varane cho Benzema nhưng tiền đạo người Pháp đã đưa bóng trúng cột dọc.

Những phút cuối hiệp 1, áp lực nơi Betis là rất mạnh. Có điều hoặc Firpo đánh đầu cận thành quá bổng, hoặc Lo Celso bị thủ môn Navas từ chối cú cứa lòng. Hiệp 1 dừng lại mà không có bàn thắng nào được ghi trong sự tiếc nuối của khán giả.

Sang hiệp 2, Betis vẫn là đội chơi có nét hơn. Real có những sao trẻ tiềm năng Vinicius Junior và Brahim Diaz song cả hai chỉ mang đến nỗ lực cá nhân, thiếu sự liên kết với các mắt xích xung quanh.

Ngược lại, Betis có độ sát thương lớn hơn và khiến hàng thủ Real toát mồ hôi. Phút 60, điều tất yếu đã xảy ra khi Andres Guardado căng ngang “dọn cỗ” cho Loren Moron mở tỷ số cho đội khách. Bàn thua khiến Real bị chạm vào tự ái và vùng lên tấn công rõ rệt hơn.

Nhưng đổi lại, sóng gió trước cầu môn Navas cũng nổi lên không ngớt. Lo Celso sửa bóng kỹ thuật song bị thủ môn người Costa Rica thêm một lần từ chối. Đó cũng không phải là tất cả Real phải hứng chịu trận này.

Phút 75, Lo Celso – người chơi nổi bật phía Betis nhả bóng để Jese Rodriguez – một cựu cầu thủ của Real dễ dàng làm tung lưới đội bóng cũ. Trong thời gian còn lại, Los Blancos vẫn không có nhiều khởi sắc và đành chia tay sân Bernabeu mùa này theo cách không mong muốn.

Y.A (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X