Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Juventus và Barca tính trao đổi cầu thủ ở Hè 2020

Thứ Tư 08/04/2020 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calcio Mercato, Juventus và Barca có thể thực hiện một vụ hoán đổi trên TTCN. Theo đó, Federico Bernardeshi tới Camp Nou và Ivan Rakitic hoặc Samuel Umititi di chuyển theo chiều ngược lại.

Barca và Juventus đàm phán trao đổi cầu thủ


Juventus từng bỏ ra tới 40 triệu euro để đưa về tiền vệ Federico Bernardeshi, song cầu thủ 26 tuổi này không đáp ứng được về vấn đề chuyên môn. Mùa này cầu thủ người Italia liên tục phải ngồi dự bị.
 
Juventus và Barca trao đổi cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

Juventus sẵn sàng nhả Federico Bernardeshi cho Barca


Được biết Juventus sẵn sàng bán Bernardeshi nếu nhận được số tiền khoảng 20 đến 25 triệu euro. Ngoài ra, Calcio Mercato vừa phát đi thông tin cho rằng Juventus và Barca có thể tiến hành một thương vụ trao đổi cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Theo đó, đội ĐKVĐ Serie A sẽ Federico Bernardeshi cập bến Camp Nou và ở chiều ngược lại họ muốn nhận Ivan Rakitic hoặc Samuel Umititi.

Mùa giải năm nay cả Rakitic và Umtiti đều không phải thuộc diện trụ cột quan trọng ở Barca. Nếu như tiền vệ người Croatia phải ngồi dự bị vì suy giảm phong độ thì trung vệ người Pháp thường xuyên dính chấn thương.

Mặc dù vậy, bộ đôi này vẫn lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Juventus. Nhiều khả năng Barca sẽ chấp nhận đổi ngang Ivan Rakitic lấy Federico Bernardeshi. Tuy nhiên, nếu Juventus muốn Samuel Umititi thì nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải chi thêm 20 triệu euro.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X