Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Judas" Lopetegui muối mặt trở lại Tây Ban Nha, chuẩn bị ra mắt Real Madrid

Thứ Năm 14/06/2018 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi nhận trát sa thải, HLV Julen Lopetegui trở về Tây Ban Nha ngay lập tức.


Lopetegui bị sa thải
 

Scandal có lẽ lớn nhất bóng đá Tây Ban Nha trong vài năm vừa qua, đã diễn ra ngay trước thềm World Cup 2018. Vốn được xem là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng đội tuyển xứ bò tót lại trảm tướng chỉ 1 ngày trước khi giải đấu bắt đầu.
 
Xuất phát từ lời mời gọi của Real Madrid, HLV Lopetegui dù chỉ vừa mới gia hạn cùng Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, đã ngay lập tức nhận lời. Hơn nữa, phía Real cũng quyết định công bố thông tin này ngay trước World Cup, và khiến Chủ tịch Liên đoàn Luis Rubiales không thể chấp nhận.
 
Ngay sau khi nhận tin sa thải, Julen Lopetegui đã thu xếp hành lý và lên sân bay Krasnodar trở về Tây Ban Nha. Cùng đội ngũ trợ lý của mình, chiến lược gia 51 tuổi này đã trở thành tội đồ của đất nước.
 
Dù vậy, ông vẫn mong những điều tốt đẹp sẽ đến với ĐT quốc gia, bất chấp mọi rắc rối do chính bản thân gây ra. HLV này chia sẻ: “Hiện giờ, tôi rất thất vọng, nhưng mong rằng chúng tôi vẫn có một kỳ World Cup thành công tốt đẹp.”

HLV Lopetegui trở về Tây Ban Nha

HLV Lopetegui trở về Tây Ban Nha


“Tây Ban Nha có một đội ngũ tuyệt vời, và tôi hy vọng đội bóng có thể giành chức vô địch giải đấu này” – Lopetegui kết luận.
 
Được biết, thay thế HLV này dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha sẽ là Fernando Hierro, người chỉ nắm đội vỏn vẹn 1 ngày trước trận ra quân tại World Cup 2018. Họ sẽ chạm trán với ĐT Bồ Đào Nha trong trận derby bán đảo Iberia, sau đó là 2 cuộc đối đầu với Iran và Ma Rốc.
 
Về phía “tội đồ” Lopetegui trở về Tây Ban Nha, ngay lập tức ông sẽ được Real Madrid chào đón. Dù bất đắc dĩ và không theo kế hoạch đặt ra, nhưng Los Blancos sẽ tổ chức buổi họp báo công bố tân HLV Lopetegui ngay hôm nay (tối muộn theo giờ Việt Nam).

Tây Ban Nha có nguy cơ bạo động sau khi Lopetegui ra đi?
Chủ tịch Luis Rubiales của LĐBĐ Tây Ban Nha lên tiếng trấn an dư luận sau quyết định liều lĩnh sa thải HLV Julen Lopetegui ngay trước ngày khai mạc World Cup...
Vụ bê bối Lopetegui: TBN hết cách, Real Madrid phải chịu trách nhiệm
HLV Sam Allardyce ủng hộ quyết định của LĐBĐ Tây Ban Nha mặc dù khiến đội tuyển trở thành rắn mất đầu đúng một ngày trước World Cup 2018, đồng thời chỉ trích...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X