Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh Atletico hả hê sau màn vùi dập Real Madrid

Thứ Bảy 27/07/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix bày tỏ cảm giác đầy vui mừng khi cùng Atletico vùi dập kình địch Real Madrid 7-3 tại International Champions Cup.

Trong một trận giao hữu tại International Champions Cup, Atletico đã thắng đậm Real Madrid và tân binh đắt giá Joao Felix cảm thấy đó là điều đặc biệt.

Chỉ trong hiệp 1, Atletico Madrid đã dẫn Real Madrid tới 5-0 tại trận giao hữu ở New Jersey. Chung cuộc, họ đè bẹp kình địch với tỷ số 7-4 khi Diego Costa là nhân vật chính với 4 bàn thắng dù cũng phải nhận thẻ đỏ sau pha va chạm với Dani Carvajal.

Joao Felix của Atletico hả hê sau màn vùi dập Real Madrid hình ảnh
Atletico đánh bại Real tới 7-3

“Bom tấn” trị giá 126 triệu euro, Joao Felix cũng để lại dấu ấn đáng kể. Sao trẻ 20 tuổi đã có bàn thắng đầu tiên kể từ khi chuyển đến từ Benfica và còn đóng góp thêm 2 pha kiến tạo. Sau trận, Felix chia sẻ:

“Thật tích cực. Đánh bại kình địch của bạn luôn là một niềm vui và đặc biệt. Chiến thắng này mang lại cho chúng tôi sự tự tin, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng như đã làm cho đến bây giờ. Tôi muốn ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt để chúng tôi có thể đạt được mục tiêu của mình.”

Joao Felix
Joao Felix không giấu sự vui mừng với kết quả trên

Ngoài cú poker của Costa, lần lượt Felix, Angel Correa và Vitolo mỗi người một bàn giúp Atletico thắng tới 7-4 tại sân MetLife. Saul Niguez – người kiến tạo cho Felix lập công ngay phút thứ 8 phát biểu về trận đại thắng này:

“Chúng tôi hài lòng với kết quả này. Chúng tôi đã chơi tốt ngay từ phút đầu tiên và đã chứng minh rằng chúng tôi có một tập thể, luôn cùng nhau làm việc và điều đó rất tích cực.”

“Khi bạn khoác áo Atletico Madrid, bạn luôn phải nỗ lực hết mình. Các cầu thủ mới đã hòa nhập rất tốt và làm việc rất chăm chỉ.”

Đối với Real, đó là một kết quả đáng xấu hổ nếu biết họ chi đậm mang về nhiều tân binh hè này. Những bản hợp đồng mới đắt giá Eden Hazard, Juka Jovic, Rodrygo đều đã ra sân song không để lại ấn tượng là bao.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X