Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Jovic bị chỉ trích vì không biết cách thành công ở Real Madrid

Thứ Năm 11/06/2020 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Predrag Mijatovic đã chỉ trích Luka Jovic vì không thể nắm bắt cơ hội để tỏa sáng ở Real Madrid.
Luka Jovic là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu mùa trước. Anh ghi được 27 bàn thắng sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Frankfurt.

Real Madrid đã bị ấn tượng và chi ra 70 triệu euro để có sự phục vụ của cầu thủ người Serbia. Nhiều kỳ vọng lớn lao đã được đặt lên vai của ngôi sao 22 tuổi khi anh chuyển đến Bernabeu.

Jovic bị chỉ trích vì không biết cách thành công ở Real Madrid hình ảnh

Huyền thoại Real chỉ trích Jovic


Tuy nhiên, Jovic đang trải qua một mùa giải đầu tiên đầy thảm họa. Anh chỉ ghi được 2 bàn sau 24 lần ra sân và không thể cạnh tranh vị trí với lão tướng Karim Benzema.

Có tin đồn cho rằng Real đang tính chịu lỗ và tống khứ Jovic tới Arsenal ngay hè này. Và Mijatovic tin rằng Jovic đã không thể nắm bắt được cơ hội để trở thành một câu chuyện thành công tại Bernabeu.

“Tôi rất muốn nói về tài năng và những bàn thắng của Jovic. Nhưng điều đó là không khả thi vào lúc này. Jovic đến Madrid sau một mùa giải ấn tượng nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã gặp vấn đề ở Real Madrid. Có vẻ như cậu ấy không hiểu ý tưởng chính – đó là ý tưởng về việc thành công ở Real Madrid”.

Chia sẻ thêm về việc La Liga trở lại cũng như trận lượt về gặp Man City ở Champions League, huyền thoại Mijatovic nói thêm: “Tôi biết từ một nguồn tin rất tốt rằng các cầu thủ Real Madrid đang có động lực rất lớn.

Họ muốn kết thúc mùa giải này với một danh hiệu. Mọi cầu thủ đều tin rằng họ có thể làm được điều đó. Trên thực tế, có nhiều nguồn nói với tôi rằng các cầu thủ Real Madrid đang nghĩ tới việc đánh bại Man City”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X