Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Valverde kỳ vọng Ousmane Dembele sẽ khiến Barca quên Neymar

Thứ Bảy 26/08/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ernesto Valverde kỳ vọng bản hợp đồng đắt giá Ousmane Dembele sẽ giúp Barcelona xua tan bầu không khí tiêu cực sau sự ra đi của Neymar.

 
Việc Neymar gia nhập Paris Saint Germain với giá 222 triệu euro khiến Barca chịu ảnh hưởng rất lớn. Không chỉ mất đi một cầu thủ tấn công đẳng cấp, Barca còn liên tục bị ép giá trên thị trường chuyển nhượng, cũng như bản thân các cầu thủ tỏ ra thất vọng về tham vọng của câu lạc bộ.
 
Dembele
Ousmane Dembele được kỳ vọng sẽ khỏa lấp sự ra đi của Neymar.

Để thay thế Neymar, Barca đã chi ra 105 triệu euro để chiêu mộ Ousmane Dembele từ Dortmund, đó là chưa kể 40 triệu euro phải trả sau này tùy thuộc vào phong độ của cầu thủ 20 tuổi. Cho đến thời điểm hiện tại, Dembele chính là cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới, chỉ sau mỗi Neymar.
 
Với bản hợp đồng Ousmane Dembele, HLV Ernesto Valverde kỳ vọng Barca sẽ xóa được những ảnh hưởng tiêu cực từ việc mất Neymar: "Cậu ấy là cái tên đảm bảo cho những mối đe dọa trên hàng công, đó là điều chúng tôi đã đánh mất và thực sự cần rất nhiều".
 
"Cậu ấy có thể chơi ở cả hai cánh hoặc băng vào giữa, cậu ấy sẽ giúp cho trung phong rất nhiều với kỹ thuật cá nhân tốt. Chúng tôi kỳ vọng rất nhiều vào Ousmane Dembele. Thực ra ai cũng hiểu vấn đề của những ngày cuối kỳ chuyển nhượng khi mọi thứ trở nên không cân xứng".
 
"Dường như mọi câu lạc bộ đầu muốn tạo nên những bản hợp đồng kỷ lục do ảnh hưởng từ mức giá của Neymar. Nhưng khi một cầu thủ ở trên sân, anh ta sẽ chẳng còn nghĩ về mức giá đó nữa".

Barca CHÍNH THỨC kích nổ bom tấn 97 triệu bảng
Phía Barca đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Ousmane Dembele từ Dortmund với giá 97 triệu bảng.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X