Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Setien dọa kiện Barca, Koeman đứng ngồi không yên

Thứ Sáu 18/09/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Setien mới đưa ra thông báo trên Twitter rằng ông sẽ kiện Barca vì bị sa thải từ lâu nhưng không được đền bù.
Trong một thông báo mới nhất được đăng tải trên Twitter, Setien cho biết ông và 3 cộng sự sẽ kiện Barca ra tòa vì chưa được đền bù sau khi bị sa thải cuối mùa giải trước. Chiến lược gia người Tây Ban Nha mất ghế sau trận thua nhục nhã 2-8 của Barca trước Bayern ở tứ kết Champions League. Ông không thể đem về danh hiệu nào sau khi kế nhiệm Ernesto Valverde, để Real Madrid vượt mặt và lên ngôi ở La Liga.

HLV Setien dọa kiện Barca, Koeman đứng ngồi không yên hình ảnh

HLV Setien dọa kiện Barca, Koeman đứng ngồi không yên


Thông báo của Setien cho hay: “Sau những thông tin mới được đăng tải, Quique Setien, Eder Sarabia, Jon Pascua và Fran Soto muốn thông báo. Sau 1 tháng ban lãnh đạo Barcelona im lặng, sau rất nhiều lời đề nghị của chúng tôi, thì phải đến ngày hôm qua chúng tôi mới nhận được thông báo chính thức đầu tiên, được gửi qua fax. Thông báo này cho biết Barca sẽ không tuân thủ hợp đồng đã ký kết hôm 14/1/2020.

Về phía tôi, Quique Setien, công chúng đều biết rằng vào ngày 17/8, CLB và chủ tịch Barca đã sa thải tôi. Nhưng phải đến ngày hôm qua (16/9), sau 1 tháng, họ mới gửi cho tôi thông báo chính thức đầu tiên (mà không có khoản đền bù hợp đồng nào).

Về phía những người còn lại trong ban huấn luyện, họ cũng thông báo cho chúng tôi ngày hôm qua một cách đầy bất ngờ rằng 3 người này sẽ được bổ nhiệm làm việc ở một vị trí mới tại CLB.

Vì những lý do trên, chúng tôi buộc phải đưa vụ việc vào tay các luật sư của mình để giải quyết tranh chấp với Barca. Điều này là để bảo vệ quyền lợi của chúng tôi và những điều đã được thỏa thuận với Barca”.

Theo tờ AS, HLV Setien mong muốn nhận được 4 triệu euro tiền bồi thường cho 1 năm hợp đồng còn lại. Được biết, nếu Barca không sớm đền bù cho Setien thì Ronald Koeman sẽ không được công nhận là HLV trưởng theo luật được đưa ra bởi LĐBĐ Tây Ban Nha. Trận ra quân gặp Villarreal chỉ còn hơn 1 tuần nữa là diễn ra và Barca cần sớm xử lý mọi việc êm thắm nếu không muốn chuỗi ngày u ám kéo dài sang đầu mùa giải sau.
“Màn trình diễn của Salah sẽ thu hút Barca và các ông lớn!”
John Barnes không có gì ngạc nhiên nếu Mohamed Salah nhận được sự quan tâm từ Barcelona.
HLV Ronald Koeman nói gì về tài năng của Coutinho?
Tân HLV Barca, Ronald Koeman đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Philippe Coutinho, ông cho rằng cầu thủ người Brazil có thể bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải năm nay.
Messi chói sáng trong màn tập dượt trước mùa giải của Barca
Siêu sao Lionel Messi đã lập cú đúp và góp công lớn trong bàn thắng của Philippe Coutinho, giúp Barcelona có chiến thắng thứ 2 dưới thời tân HLV Ronald Koeman,...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X