Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Real nói gì khi Ronaldo tới Juventus?

Thứ Ba 17/07/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui phát biểu về Cristiano Ronaldo, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid vẫn sẽ mạnh mẽ khi không có CR7.

Real Madrid vẫn sẽ rất mạnh dù không có Ronaldo


Cách đây ít giờ, Ronaldo kiểm tra y tế ở Juventus, ngôi sao người Bồ sau đó cũng đã chính thức ký hợp đồng với đội bóng thành Turin. Cầu thủ sinh năm 1985 đã quyết định ký hợp đồng 4 năm với Juventus, anh nhận lương 30 triệu euro/mùa.
 
HLV Julen Lopetegui phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh

Lopetegui khẳng định Real vẫn rất mạnh dù không còn Ronaldo 


Trong những năm gần đây, Ronaldo là ngôi sao lớn nhất của đội bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha. Sự ra đi của CR7 ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng cạnh tranh của Los Blancos, song HLV mới của đội bóng này không nghĩ như vậy.

HLV Julen Lopetegui phát biểu về Cristiano Ronaldo, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid vẫn sẽ mạnh mẽ khi không có CR7.

"Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, chúng tôi không phụ thuộc vào một cầu thủ nào cả. Ronaldo là một cầu thủ giỏi, cậu ấy là biểu tượng của Real Madrid. Tuy nhiên, Real vẫn sẽ rất mạnh khi không còn Ronaldo trong đội hình”.

“Chúng tôi là đội bóng có truyền thống và duy trì tham vọng rất lớn, tôi tin Real đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải 2018/19. Chúng tôi có một đội hình, chúng tôi đã sẵn sàng đối đầu với những thử thách”.
 

Lopetegui chỉ ra lý do giúp ông sẽ thành công ở Real

 

Trong quá khứ, HLV Lopetegui đã có 3 năm khoác áo Real, từ năm 1988 đến năm 1991. Ông tin rằng khoảng thời gian khoác áo Kền kền trắng sẽ mình có thể thành công với đội chủ sân Bernabeu.
 
Lopetegui ra mat CLB Hoang gia sau khi bi sa thai

Lopetegui tin rằng quãng thời gian gắn bó với Real sẽ giúp ông thành công với Los Blancos


“Những hiểu biết về đội bóng luôn giúp những HLV hòa nhập nhanh nhất có thể, hãy nhìn Zidane thì rõ. Ông ấy có thời gian làm việc ở Real và không cần nhiều thời gian để làm quen với môi trường mới, đó là một trong những lý do giúp Zidane thành công”.

“Những năm tháng đá cho Real trong quá khứ cũng cho tôi những kiến thức nhất định về đội bóng này. Đó là lợi thế của tôi, tôi tin rằng mình sẽ nhanh chóng tạo ra sự ổn định cho đội bóng. Mục tiêu của chúng tôi là giành ít nhất 1 danh hiệu lớn ở mùa tới”.

Vương Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X