Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Lopetegui nói gì sau khi bị Real Madrid sa thải?

Thứ Ba 30/10/2018 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lopetegui đã gửi lời tri ân tới các CĐV Real sau khi phải nhận trát sa thải rạng sáng nay.

Lopetegui bị sa thải

HLV Lopetegui tri ân CĐV sau khi bị Real Madrid sa thải hình ảnh

Lopetegui tri ân CĐV sau khi bị Real sa thải

Chiến lược gia 52 tuổi đã chính thức bị sa thải sau trận thua bẽ bàng 1-5 của Real ở trận Siêu kinh điển cuối tuần qua. Mặc dù vậy, có nhiều tin đồn cho rằng quyết định đã được đưa ra từ sau trận thua 1-2 của Kền kền trắng trước Levante.

Phía Real Madrid đã đưa ra thông báo xác nhận sự ra đi của HLV Lopetegui. Trong thông báo này, Los Blancos có vẻ không hài lòng khi chiến lược gia người Tây Ban Nha không thể tận dụng những tài năng sáng giá mà đội bóng sở hữu một cách tốt nhất. Họ nói: “đội hình của chúng ta có tới 8 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng nhưng những kết quả đạt được vào lúc này thật không cân xứng với giá trị của đội bóng”.

 

Lopetegui buồn bã tri ân CĐV

Dù phải nhận những lời lẽ chỉ trích từ chính ban lãnh đạo nhưng Lopetegui không quay lưng phản pháo lại đội bóng. Thay vào đó, ông cảm ơn tất cả mọi người có liên quan tới Real Madrid và cảm thấy vui vì có cơ hội dẫn dắt một trong những đội bóng đá lớn nhất thế giới.

“Sau khi quyết định được đưa ra bởi ban giám đốc Real Madrid, tôi muốn cảm ơn CLB vì cơ hội mà họ đã trao cho tôi. Cảm ơn các cầu thủ vì nỗ lực của họ. Tôi cũng muốn cảm ơn các nhân viên của đội bóng vì sự chào đón ấm áp trong quãng thời gian tôi ở đây.

Và dĩ nhiên là tôi cũng muốn cảm ơn các CĐV vì sự ủng hộ mà họ dành cho tôi. Tôi cầu chúc những điều tốt nhất sẽ đến với đội bóng trong phần còn lại của mùa giải”.


HLV đội trẻ Santi Solari sẽ tạm thời dẫn dắt đội một Real trong khi ban lãnh đạo tìm kiếm người thay thế lâu dài cho Lopetegui. Tuy vậy, theo luật của La Liga, Real Madrid sẽ chỉ có 2 tuần để xác định HLV chính thức.

Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X