Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Barca nói gì sau trận hòa trước Girona?

Thứ Hai 24/09/2018 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Barca, Ernesto Valverde đã có câu trả lời của mình sau khi chứng kiến trận hòa 2-2 trước ‘nhược tiểu’ Girona ngay tại Nou Camp.

HLV Barca lên tiếng sau trận hòa trước Girona

Mạch toàn thắng của CLB Barcelona tại La Liga cuối cùng đã dừng lại ở con số 4 sau khi đội chủ sân Nou Camp không thể đánh bại đối thủ Girona trong trận đấu vừa kết thúc tối qua sau trận hòa 2-2.

Messi là người giúp Blaugrana sớm vươn lên dẫn trước trong trận này, song cú phạm lỗi có phần ‘vô duyên’ của tân binh Clement Lenglet đã khiến đội chủ nhà bị mất người từ khá sớm và phải chật vật gỡ hòa 2-2 trong thế chỉ còn 10 cầu thủ trên sân.

HLV Valverde
HLV Valverde không hài lòng về tình huống hậu vệ Lenglet dính thẻ đỏ

Sau trận đấu này, HLV Ernesto Valverde đã tỏ ra không hài lòng về việc bị mất người do công nghệ VAR.

“Tấm thẻ đỏ đã làm thay đổi hoàn toàn trận đấu. Trước tình huống đó chúng tôi vẫn là những người kiểm soát thế trận và chỉ để đối thủ ghi bàn gỡ hòa khi còn 10 người trên sân trước khi hiệp 1 khép lại.

Tôi chưa xem lại tình huống đó nhưng đây mới là lần đầu khuỷu tay là lý do khiến một cầu thủ dính thẻ đỏ. Tôi vẫn tin VAR giúp trận đấu công bằng hơn nhưng tôi vẫn tin trường hợp đó không đáng bị thẻ đỏ”.

Về phần mình, tiền vệ Busquets cũng thừa nhận có va chạm giữa Lenglet và Pons nhưng không đồng tình với quyết định mà trọng tài chính Jesus Gil Manzano đưa ra.

“Đó chỉ là một động tác tự nhiên, không phải có ý đồ của Lenglet, VAR phải được áp dụng chính xác hơn với những trường hợp tương tự”, ngôi sao Barca nói.

Video tổng hợp: Barca 2-2 Girona (Vòng 5 La Liga 2018/19)
Dù được thi đấu trên sân nhà tiếp đón đội bóng láng giềng nhỏ bé thua xa về mọi mặt song rốt cục, Barca chỉ có được kết quả hòa. Tấm thẻ đỏ của Lenglet trong...
Barca 2-2 Girona (KT): Chơi thiếu người, nhà vua bị cưa điểm tại Camp Nou
Dù được thi đấu trên sân nhà tiếp đón đội bóng láng giềng nhỏ bé thua xa về mọi mặt song rốt cục, Barca chỉ có được kết quả hòa. Tấm thẻ đỏ của Lenglet trong...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X