Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hạ gục Eibar, sao Barca lên tiếng thách thức Real Madrid

Thứ Bảy 19/10/2019 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu sớm hơn ở vòng 9 La Liga, Barca có cơ hội gây áp lực lên Real Madrid, và trung vệ Lenglet thừa nhận muốn Siêu kinh điển diễn ra ngay lúc này.


Lenglet buông lời thách thức Real
 

Có chuyến làm khách tới sân Eibar, Barcelona đã dễ dàng bỏ túi 3 điểm với 3 bàn thắng chia đều cho Messi, Suarez và Griezmann. Với chiến thắng này, thầy trò Valverde tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Real Madrid, tất nhiên thi đấu nhiều hơn 1 trận.
 
Và lẽ ra, vòng đấu tới sẽ diễn ra trận El Clasico, nhưng cuộc đại chiến đã bị hoãn vô thời hạn do căng thẳng chính trị tại Catalan. Chia sẻ sau trận thắng vừa qua, trung vệ Clement Lenglet cho biết: “Những vấn đề diễn ra cho thấy, tốt hơn cả là trận đấu bị hoãn. Quyết định thuộc về La Liga, và chúng tôi – những cầu thủ cần phải chấp nhận.

Tôi muốn chơi trận Siêu kinh điển mỗi ngày, chúng tôi sẽ không thể bào chữa hay lựa chọn ngày đẹp trời hay xấu trời. Chúng tôi sẽ chiến đấu bất cứ khi nào chúng tôi ra sân.”

Clement Lenglet

Trung vệ Lenglet nói gì khi trận El Clasico bị hoãn?


Về phía HLV Ernesto Valverde, ông cũng không có vấn đề gì khi El Clasico phải dời ngày, nhưng thắc mắc về thời điểm trận đấu diễn ra: “Tôi hy vọng trận đại chiến sẽ bắt đầu ở lượt đi, hay ít nhất cũng trước khi mùa bóng khép lại chứ không phải lâu hơn.

Hiện nay, vấn đề chính trị đang rất phức tạp, nhưng tôi hy vọng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết.”


VIDEO: Pep Guardiola tiết lộ tuyệt kỹ của Leo Messi trên sân cỏ
Trong mắt của Pep Guardiola, cựu HLV của Barca thì Messi là một thiên tài. Đó không chỉ là lời khen chung chung, đó là kết luận sau cả quá trình quan sát và...
Eibar 0-3 Barca: Tam tấu đều nổ súng, Barca tạm vươn lên dẫn đầu ở La Liga
Các pha làm bàn đến từ Antoine Griezmann, Luis Suarez và Lionel Messi đã giúp Barcelona đánh bại Eibar với tỷ số 3-0, qua đó tạm thời chiếm lấy ngôi đầu bảng...
Đá bóng hay là chưa đủ, Messi còn được khen có tấm lòng vị tha
Pha dọn cỗ của Lionel Messi cho đồng đội Luis Suarez trong trận thắng Eibar đang được khen ngợi hết lời.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X