Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gerard Pique chẳng vui nếu Barca được "trao tặng" chức vô địch La Liga 2019/20

Thứ Ba 12/05/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gerard Pique khẳng định anh sẽ không hề cảm thấy vui mừng nếu phần còn lại của La Liga mùa giải 2019/20 bị hủy bỏ và Barca được trao chức vô địch giống như câu chuyện của PSG ở Ligue 1.

Pique muốn vô địch La Liga một cách đường hoàng


Cuối cùng sau 8 tuần phải tuân thủ quy định cách ly của chính phủ, các CLB ở La Liga đã được phép trở lại tập luyện. Ngoài ra, BTC La Liga cũng đang tính đến việc tổ chức phần còn lại của mùa giải 2019/20.
Trung vệ Gerard Pique muốn La Liga 201920 tiếp tục hình ảnh

Pique muốn mùa giải 2019/20 tiếp tục diễn ra


Hôm qua, Chủ tịch La Liga, Javier Tebas cho hay bóng đá dự kiến có thể diễn ra trở lại từ ngày 12/6, nhưng quyết định cuối cùng vẫn phụ thuộc vào chính phủ Tây Ban Nha.

Tuy nhiên trong các cuộc xét nghiệm mới nhất được tiến hành ở các thành viên của 42 CLB đang tham dự giải VĐQG và hạng 2 TBN thì phát hiện 5 trường hợp dương tính với Covid-19, khiến khả năng những giải đấu bóng đá của TBN trở lại vào tháng 6 tới vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Trước khi La Liga tạm hoãn, Barca đang chiếm giữ ngôi đầu BXH và nhiều hơn 2 điểm so với đại kình địch Real Madrid. Trong trường hợp phần còn lại của mùa giải 2019/20 bị hủy bỏ, Barca có thể được trao chức vô địch. Trước đó giải VĐQG Pháp (Ligue 1) cũng đã quyết định công nhận PSG là nhà vô địch sau khi mùa giải không thể tiếp tục bởi lệnh cấm của chính phủ. Tuy nhiên, trung vệ Gerard Pique của đội chủ sân Camp Nou không muốn điều đó xảy ra:

"Tôi muốn mùa giải 2019/20 kết thúc trọn vẹn. Tôi không vui khi các trận đấu phải diễn ra trên sân không có khán giả nhưng như thế còn hơn là kết thúc mùa giải ngay từ thời điểm này và Barca được trao chức vô địch. Vậy không vui chút nào".

"Tất cả đang nỗ lực để giải đấu diễn ra trở lại. Tôi đánh giá cao những cố gắng của BTC La Liga. Chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho việc khởi tranh lại giải đấu. Các cầu thủ của Barca đã sẵn sàng khi bóng đá diễn ra trở lại".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X