Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Girona, song sát Bale và Benzema nói gì?

Thứ Hai 27/08/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale và Benzema phát biểu sau trận Girona 1-4 Real. Họ đều bày tỏ sự vui mừng khi Real Madrid toàn thắng 2 trận đầu tiên tại La Liga.

Real ngược dòng hạ Girona


Ngay phút 16, Girona đã khiến người xem bất ngờ với bàn mở tỷ số của Borja Garcia. Tuy nhiên, thời gian còn lại chứng kiến sự bừng tỉnh của Real Madrid. Họ ghi liền 3 bàn trong thời gian còn lại để ngược dòng thành công với chiến thắng 4-1.

Qua đó, Real có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại La Liga (trước đó hạ Getafe 2-0). Họ vượt qua đại kình địch Barcelona để leo lên ngôi đầu BXH giải đấu với 6 điểm tối đa. Trong thành tích này, không thể quên nhắc tới cặp đôi Karim Benzema và Gareth Bale. Nếu như Benzema có cú đúp thì với Bale là 1 bàn, 1 kiến tạo.

Gareth Bale và Benzema phát biểu sau trận Girona 1-4 Real hình ảnh
Benzema lập cú đúp ở trận Girona 1-4 Real

Bale và Benzema lên tiếng


Gareth Bale và Benzema phát biểu sau trận Girona 1-4 Real. Cả hai đều rất vui khi Real Madrid thắng cả 2 trận đầu tiên tại La Liga 2018/19.

“Chúng tôi hài lòng với chiến thắng bởi đó là 3 điểm rất quan trọng khi xa nhà”, Benzema nói. “Chúng tôi sẽ cố gắng để duy trì phong độ. Chúng tôi rất muốn có thành tích tốt ở La Liga mùa này.”

“Tôi đã ở đây được 10 năm và luôn luôn chăm chỉ tập luyện, đóng góp cho đội bóng. Tôi rất hiếm khi ghi nhiều bàn thắng song bóng đá không chỉ đơn thuần như vậy. Các chiến thắng mới là quan trọng và tôi sẽ nỗ lực đóng góp nhiều hơn cho đội bóng.”

Gareth Bale nói thêm: “Khởi đầu tốt mang yếu tố then chốt tại La Liga và chúng tôi rất vui với chiến thắng trước Girona. Chúng tôi biết trận đấu kéo dài 90 phút chứ không phải 45 phút và cần phải tận dụng cơ hội của mình. Đó là bóng đá.”

“Tôi đã sẵn sàng đóng góp cho đội bóng. Chúng tôi đoàn kết, chúng tôi phối hợp ăn ý với nhau và muốn giành mọi danh hiệu có thể. Tôi muốn thực hiện phạt đền, nhưng HLV là người quyết định và tôi phải tôn trọng điều đó.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Girona 1-4 Real (Vòng 2 La Liga 2018/19):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X