Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gareth Bale khiến BLĐ và NHM Real Madrid tức giận

Thứ Bảy 16/11/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale khiến NHM Real Madrid tức giận, cầu thủ 30 tuổi tuyên bố chơi bóng ở ĐT xứ Wales thoải mái hơn ở Bernabeu.

Bale lại chọc tức NHM Real Madrid


Gareth Bale được cho là không có mối quan hệ quá tốt với BLĐ Real Madrid và HLV Zidane, cầu thủ sinh năm 1989 còn được cho là xuất hiện mâu thuẫn với HLV người Pháp và muốn ra đi vào tháng 1. Việc thường xuyên dính chấn thương cũng khiến cựu sao Tottenham không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM Los Blancos.
Gareth Bale khiến NHM Real Madrid tức giận hình ảnh

Bale cho rằng chơi bóng trong màu áo ĐTQG thoải mái hơn ở Real Madrid


Tiền đạo 30 tuổi đã không thi đấu cho Real Madrid kể từ khi bị chấn thương bắp chân vào hồi tháng 10, nhưng anh đã tập luyện trở lại. Bale đã sẵn sàng cho trận đấu của ĐT xứ Wales ở vòng loại Euro 2020 với Azerbaijan.

Trong một phát biểu mới nhất, Gareth Bale khiến NHM Real Madrid tức giận, cầu thủ 30 tuổi tuyên bố chơi bóng ở ĐT xứ Wales thoải mái hơn ở Bernabeu.

“Tôi chắc chắn mình có nhiều hứng thú hơn khi chơi cho ĐT xứ Wales. Tôi đã chơi cho đội U17 xứ Wales, từ đó đến nay tôi đã có nhiều năm tháng gắn bó với đội tuyển. Chơi bóng ở ĐTQG giống như được thi đấu bên cạnh những người bạn bè của bạn”.

“Ở xứ Wales, tôi có thể nói chuyện với mọi cầu thủ, điều đó khiến tôi thoải mái hơn rất nhiều. Nhưng nó không thay đổi những gì tôi làm trên sân. Tôi luôn luôn cống hiến 100% khả năng của mình dù là ở CLB hay ĐTQG, tinh thần thi đấu chưa bao giờ là vấn đề với tôi”.

Tương lai Bale đang là một vấn đề lớn, một số nguồn tin cho rằng anh có thể rời Bernabeu vào tháng 1. Mới đây, Dani Carvajal nói về tương lai Gareth Bale, hậu vệ người Tây Ban Nha tuyên bố tiền đạo người xứ Wales sẽ không rời Bernabeu vào tháng 1 năm 2020.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X