Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

De Jong ‘không hối tiếc’ về quyết định rời Ajax tới Barca

Thứ Năm 16/05/2019 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong không hối hận vì rời Ajax tới Barca. Tiền vệ này mong chờ những thành công lớn hơn nữa trong tương lai.

Frenkie de Jong chia sẻ anh rất ghi nhớ quãng thời gian tại Ajax. Nhưng tiền vệ 22 tuổi cũng khẳng định không hối hận về việc chuyển đến Barcelona.

Từ đầu năm 2019, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ De Jong với mức giá 75 triệu Euro cộng thêm 11 triệu Euro phí phát sinh dựa theo thành tích của anh về sau. Blaugrana hiện cũng rất muốn đưa về đồng đội Matthijs de Ligt của tiền vệ sinh năm 1997.

Frenkie de Jong không hối hận vì rời Ajax tới Barca hình ảnh
De Jong đã ký hợp đồng tới Barca với giá 75 triệu Euro

Trong khi đó, lứa cầu thủ tài năng của Ajax đã vào tới bán kết Champions League mùa này cũng đang rất được chú ý. Những Hakim Ziyech, Donny van de Beek và David Neres đều có cơ hội chuyển tới các CLB lớn tại châu Âu.

Mới đêm qua, Ajax đã hoàn tất cú đúp danh hiệu giải quốc nội mùa này. Sau cúp Quốc gia, họ mới giành chức vô địch quốc gia khi hạ De Graafschap 4-1 để chính thức vượt mặt PSV giành đĩa bạc với 3 điểm nhiều hơn.

tien ve renkie de Jong

Frenkie de Jong không hối hận vì rời Ajax tới Barca


Sau trận, De Jong chia sẻ với phóng viên rằng ông hối tiếc vì rời Ajax tới Barca. “Tôi không hối hận, nhưng có hơi nuối tiếc”, anh nói với Fox Sports. “Tôi nghĩ chúng tôi có một đội bóng tốt trong mùa giải này, theo tiêu chuẩn của Hà Lan.”

“Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui và chúng tôi đã trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời cùng nhau. Rõ ràng là tôi sẽ nhớ điều đó. Niềm vui lớn nhất là chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi. Thật tuyệt khi được hòa mình trong một lối chơi đẹp và phù hợp.”

“Đó là điều tôi thích nhất. Tôi sẽ nhớ Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan), tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở đây. Không lâu lắm, nhưng nó thật tuyệt.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X