Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Federico Valverde sẽ là Ramos ở tuyến tiền vệ Real Madrid"

Thứ Tư 08/04/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Diego Forlan cho rằng Fede Valverde có thể trở thành phiên bản tuyến tiền vệ của Sergio Ramos ở Real Madrid.
Tiền vệ trẻ Valverde đã được Real Madrid chiêu mộ từ năm 2016. Ở mùa giải 2015/16, Forlan từng chơi bên cạnh sao trẻ 21 tuổi trước khi cầu thủ này bước tới châu Âu. Và cựu tiền đạo của Atletico mới tự tin khẳng định hậu bối đồng hương của anh sẽ thành công ở Bernabeu.

Federico Valverde sẽ là Ramos ở tuyến tiền vệ Real hình ảnh

Federico Valverde sẽ là Ramos ở tuyến tiền vệ Real


“Valverde có đủ mọi phẩm chất để tiếp tục phát triển. Cậu ấy là một chàng trai tốt, một cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi không ngạc nhiên với những gì được nhìn thấy từ cậu ấy bởi vì tài năng của cậu ấy hiển hiện rõ ràng.

Valverde đang có được sự tự tin, trưởng thành, kinh nghiệm và là một cầu thủ sẽ làm các CĐV của Real Madrid thỏa mãn trong nhiều năm nữa.

Tôi có thể nói rằng cậu ấy có thể trở thành một tiền vệ tái hiện được những gì Sergio Ramos làm được ở vị trí hậu vệ. Tôi không ngạc nhiên với sự vươn lên của cậu ấy.

Bây giờ Valverde đã nhận thức được cậu ấy đang ở đâu và có được sự trưởng thành trong cuộc sống. Điều đó sẽ giúp đỡ cậu ấy rất nhiều. Cậu ấy tự tin, trưởng thành, biết những điều kiện mình có và cậu ấy trân trọng Real Madrid rất nhiều”.


Valverde không phải tài năng duy nhất mà Forlan để mắt. Hè năm ngoái, Atletico đã đầu tư một khoản tiền lớn để chiêu mộ Joao Felix. Và Forlan cũng có đôi điều chia sẻ về tài năng của cầu thủ người Bồ.

“Chúng ta đều là con người chứ không phải những cỗ máy. Chúng ta cần thời gian để thích nghi, để hiểu HLV. Đó là lý do tại sao UEFA đặt ra những đẳng cấp của các giải đấu. Mọi thứ đều cần có quá trình và thời gian”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X