Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano mang tin buồn đến cho Real Madrid

Thứ Bảy 29/05/2021 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, phóng viên chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano đã mang tin không vui cho Real Madrid về trường hợp của HLV Joachim Low.

Fabrizio Romano nói về tương lai Joachim Low


Cách đây không lâu, HLV Zinedine Zidane đã quyết định chia tay Real Madrid lần thứ 2. Mùa giải năm nay, Los Blancos đã không giành được bất kỳ một danh hiệu nào, áp lực lên ôngthầy người Pháp là quá lớn, và ông đã quyết định từ bỏ công việc ở sân Bernabeu.
 
Real nhắm Joachim Low thay Zidane

Real nhắm Joachim Low thay Zidane


Bây giờ, Real Madrid phải lên kế hoạch đưa về người thay thế. Một vài mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng Tây Ban Nha, trong đó có HLV Joachim Low, người xác nhận chia tay ĐT Đức sau VCK Euro 2020 vào tháng 6 tới.

Massimiliano Allegri từng là mục tiêu hàng đầu của Real. Song, ông thầy người Italia vừa chính thức trở lại dẫn dắt Juventus. Theo Don Balon, Los Blancos đang làm mọi cách để có được chữ ký của Joachim Low. 

Chủ tịch Florentino Perez là một fan hâm mộ của HLV sinh năm 1960, ông sẵn sàng đáp ứng lương khủng để có được chữ ký của Low. Tuy nhiên, theo thông tin được phóng viên chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Low khẳng định ông không dẫn dắt bất cứ đội bóng nào trong mùa Hè này. 

Theo đó, HLV 61 tuổi sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi, ông sẽ không làm việc ở Hè năm nay. Thời gian thích hợp để ông thầy người Đức trở lại cầm quân có lẽ là Hè 2022. 

Đây là thông tin không vui dành cho Real trong bối cảnh họ cần bổ nhiệm tân HLV trước thời điểm mùa giải 2021/22 khởi tranh. Antonio Conte cũng là một trong những lựa chọn được đội bóng thành Madrid đưa vào tầm ngắm. Ông thầy người Italia vừa chính thức chia tay Inter Milan sau mâu thuẫn với BLĐ đội bóng.
CĐV MU phát cuồng với hành động của Jack GrealishCĐV MU phát cuồng với hành động của Jack Grealish
Tiền vệ Jack Grealish vừa có một hành động cho thấy anh sẵn sàng gia nhập MU ở Hè 2021, NHM Quỷ đỏ đang rất hy vọng cầu thủ người Anh sẽ chơi bóng ở Old...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 29/5: Conte bị sa thải, MU hỏi mua trụ cột của Inter MilanĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 29/5: Conte bị sa thải, MU hỏi mua trụ cột của Inter Milan
Conte bị sa thải, MU hỏi mua trụ cột của Inter Milan, PSG đàm phán mua Hakimi, Man City quyết tâm chiêu mộ Jack Grealish… là những tin tức đáng chú ý trong...
CĐV MU mắc kẹt ở Ba Lan sau thất bại trước VillarrealCĐV MU mắc kẹt ở Ba Lan sau thất bại trước Villarreal
25 CĐV MU đã mắc kẹt ở Ba Lan do liên quan đến việc kiểm tra Covid-19, họ đã tỏ ra bất bình khi phải ở lại quốc gia này thêm một đêm.
Paul Pogba vẫn chưa hết buồn sau trận thua VillarrealPaul Pogba vẫn chưa hết buồn sau trận thua Villarreal
Tiền vệ Paul Pogba tỏ ra rất buồn sau trận thua trước Villarreal ở chung kết Europa League, anh cũng lên tiếng cảm ơn tình cảm từ NHM.
Real Madrid CHÍNH THỨC đón tân binh khủng đầu tiênReal Madrid CHÍNH THỨC đón tân binh khủng đầu tiên
Đúng như đồn đoán, ngôi sao đa năng người Áo, David Alaba đã chính thức đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha theo diện chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X