Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Valverde hết lời ca ngợi ‘chiến binh’ của Barca

Chủ Nhật 10/03/2019 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde khen ngợi Arturo Vidal sau trận thắng của Barcelona trước Rayo Vallecano ở vòng 27 La Liga. Theo HLV trưởng Blaugrana, để có 3 điểm tại sân nhà, vai trò của tiền vệ người Chile là thiết yếu.

Tiếp đón Rayo Vallecano tới sân nhà ở vòng 27 La Liga, Barcelona khởi đầu gian khó khi bị Raul de Tomas làm tung lưới ngay phút 24. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalonia vẫn là những người giành phần thắng chung cuộc 3-1 bởi các bàn thắng của Gerard Pique, Lionel Messi và Luis Suarez.

Trong đó, Arturo Vidal là một trong những điểm sáng lớn nhất của Barca. Trong lần đá chính thứ 19 trên mọi đấu trường từ khi chuyển tới từ Bayern Munich vào tháng 8, tuyển thủ Chile dù không ghi bàn song đã rất nỗ lực trong cú ngược dòng của đội chủ sân Camp Nou.

Ernesto Valverde khen ngợi Arturo Vidal sau trận thắng Rayo hình ảnh
Vidal (trái) trong chiến thắng trước Rayo Vallecano

Vidal là người đã có nhiều pha chạm bóng và tắc bóng nhất trận đấu. Qua đó, Ernesto Valverde khen ngợi Arturo Vidal và những thể hiện ấn tượng. “Vidal đã có một trận đấu tuyệt vời trên nhiều phương diện”, Valverde nói.

“Cậu ấy có một trái tim đáng kinh ngạc, luôn ở gần vòng cấm của đội nhà hoặc đối thủ và có tỷ lệ thu hồi bóng rất cao. Cả cậu ấy và Sergio Busquets đã đóng góp cho chúng tôi rất nhiều trong những thời điểm nhất định.”

Philippe Coutinho tiếp tục trải qua một trận đấu đáng quên khi thi đấu mờ nhạt và bị các CĐV tại sân Camp Nou la ó sau khi rời sân phút 80. Cầu thủ 26 tuổi đã không ghi bàn ở La Liga kể từ tháng 10 nhưng Valverde kêu gọi ngôi sao người Brazil tiếp tục tin tưởng vào khả năng của mình.

“Coutinho đã chiến đấu ở toàn bộ trận đấu”, HLV trưởng Barca nói. “Chúng tôi luôn mong đợi các cầu thủ của mình lấy một con thỏ ra khỏi mũ. Đôi khi nó xuất hiện và đôi khi không. Bạn cần kiên trì để tìm ra những động lực giúp mình tự tin hơn.”

Xem lại video tổng hợp trận Barca 3-1 Vallecano:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X