Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Pháp bảo vệ "bom tấn" Barca sau quãng thời gian tậm tịt

Thứ Sáu 08/11/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps cho rằng Griezmann sẽ có một sự nghiệp thành công ở Barca và không lo lắng nhiều về phong độ của cậu học trò.
Griezmann đã rời Atletico để cập bến barca hè vừa qua. Nhưng anh vẫn chưa tìm được phong độ tốt nhất ở Camp Nou. Phải chơi ở vị trí dạt cánh thay vì đá tiền đạo cắm như ở ĐT Pháp hay Atletico, Griezmann mới ghi được 4 bàn ở La Liga sau 10 trận đấu mùa này.

Tuy nhiên, HLV Deschamps không quá lo lắng về Griezmann. Ông cho rằng cậu học trò của mình chỉ cần thêm thời gian để thích nghi với đội bóng mới mà thôi.

Deschamps bảo vệ tiền đạo Griezmann sau quãng thời gian tậm tịt hình ảnh

Deschamps: "Griezmann cần thời gian để hòa nhập ở Barca"


“Tôi không hề lo lắng. Kể cả khi bạn có những cầu thủ tuyệt vời ở Barca thì chuyện thích nghi với đội bóng mới không thể diễn ra trong ngày một ngày hai. Nó còn tùy thuộc vào cách họ chơi, cách họ làm việc với nhau”, Deschamps chia sẻ sau khi tiếp tục lựa chọn Griezmann ở đợt tập trung đội tuyển lần này.

“Ngoài ra, cậu ấy cũng đang bị đặt vào một vị trí khác so với vị trí thông thường của cậu ấy ở đội tuyển Pháp. Dù trước đó cậu ấy cũng đá dạt biên nhưng thời điểm đó cách đây khá lâu rồi.

Cậu ấy cần thời gian đẻ hòa nhập. Barca là một đội bóng lớn nên áp lực cũng rất lớn. Griezmann vẫn đang là một phần trong đội nhưng vẫn chưa quen với nó lắm.

Kể cả khi cậu ấy không tốt như trước thì cậu ấy vẫn luôn mang lại sự tích cực cho đội bóng. Với đội tuyển Pháp là một điều hoàn toàn khác. Cậu ấy được chơi ở vị trí tốt nhất. Cậu ấy có vai trò rất quan trọng trong cách chơi của chúng tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X