Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ đụng độ những CLB nào ở Siêu cúp TBN?

Thứ Bảy 18/07/2020 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ tham dự Siêu Cúp Tây Ban Nha mùa tới với tư cách là đội vô địch vô địch La Liga. Vậy Los Blancos sẽ đụng độ đối thủ nào?

Lộ diện đối thủ của Real ở Siêu cúp TBN


Tại vòng 37 La Liga 2019/20, Real Madrid đã đánh bại Villarreal với tỷ số 2-1. Với kết quả này, đội chủ sân Bernabeu đã chính thức vô địch La Liga trước một vòng đấu. Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, đội bóng thành Madrid đã chơi ổn định và về đích trước đại kình địch Barca.
Lộ diện đối thủ của Real ở Siêu cúp Tây Ban Nha hình ảnh

Real vô địch La Liga mùa giải 2020/21


Real Madrid sẽ tham dự Siêu Cúp Tây Ban Nha mùa tới với tư cách là đội vô địch vô địch La Liga. Giải đấu sắp tới giống như phiên bản mới gồm 4 đội vẫn sẽ được tổ chức ở Saudi Arabia. Lịch trình 4 trận đấu ở Siêu Cúp Tây Ban Nha 2020/21 vẫn chưa được xác nhận.

3 đối thủ của Real Madrid ở Siêu cúp bao gồm Barca - Đội về đích thứ 2 ở La Liga, Athletic Bilbao và Real Sociedad, hai đội bóng lọt vào trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Hiện thời gian thi đấu trận chung kết vẫn chưa được ấn định.

Real Madrid sẽ đối mặt với đội thua trận chung kết Cúp Nhà vua ở bán kết Siêu Cúp. Nếu Siêu Cúp không tìm ra nhà vô địch vì lý do nào đó, việc xếp cặp đấu được thực hiện bằng cách bốc thăm. Hiện thầy trò Zidane đang là chủ nhân của danh hiệu Siêu cúp TBN, họ giành được danh hiệu này vào tháng 1 năm nay sau khi thắng Valencia ở bán kết và đánh bại Atletico Madrid ở loạt đá 11m trong trận chung kết.

Trong lịch sử, Real Madrid đã có 11 lần giành Siêu cúp Tây Ban Nha, chắc chắn họ không muốn bỏ qua cơ hội lần thứ 12 đăng quang.

Chelsea mừng chức vô địch La Liga còn hơn… Real Madrid
Với việc Real Madrid chính thức lật đổ Barca tại La Liga mùa này, một đội bóng khác ở giải Ngoại hạng là Chelsea cũng được thơm lây.
Vua Midas Zidane là HLV thành công nhất lịch sử Real Madrid
Zinedine Zidane đang đi đúng con đường trở thành HLV thành công nhất lịch sử Real Madrid.
Real sướng điên khi vô địch La Liga, “chàng hề” vẫn như người dưng
Trong lễ ăn mừng chức vô địch La Liga, người hâm mộ Real Madrid vẫn có chút chạnh lòng khi chứng kiến “ngựa chứng” của CLB.
Karim Benzema: Chú mèo đã hóa mãnh hổ
Ở Real Madrid lúc này, Benzema là đội phó thứ 2 - tức là xếp thứ 3 trong thứ tự đeo băng thủ quân - điều đó đồng nghĩa anh cũng đang là cầu thủ có thâm niên và...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X