Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý dám chắc Barca khao khát đưa Neymar trở lại

Thứ Sáu 08/05/2020 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Moreno, trợ lý cũ của Luis Enrique tại Barcelona khẳng định Neymar sẽ là mục tiêu hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Barca muốn có Neymar


Từ mùa hè năm ngoái, những đồn đoán về việc Neymar trở lại Barca đã xuất hiện. Chuyển sang Paris Saint-Germain năm 2017 nhằm đạt được những mục đích cá nhân song ngôi sao sinh năm 1992 đã nhanh chóng vỡ mộng.

Neymar không giấu mong muốn trở lại Barca. CLB cũ của tuyển thủ Brazil cũng liên hệ với PSG về cuộc tái ngộ song đối tác quyết đòi 222 triệu euro – số tiền họ từng bỏ ra để có anh.

Cựu trợ lý dám chắc Barca khao khát đưa Neymar trở lại hình ảnh
Neymar vẫn đang được Barca liên hệ

Moreno khẳng định

Barca không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trên hè năm ngoái và thương vụ đổ bể. Hè này, Moreno tin rằng sự quan tâm của Blaugrana vẫn còn nguyên. Trợ lý cho Enrique tại Barca trong quá khứ hiểu được sự khát khao mà CLB cũ dồn vào Neymar.

“Nếu là tôi, tôi sẽ mua lại Neymar cho Barcelona”, Moreno nói với El Transistor. “Sau cùng, Barcelona phải có những cầu thủ giỏi nhất thế giới và Neymar là một trong số họ. Đó là một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt.”

“Hơn nữa, Neymar cũng có thể giúp các đồng đội của mình chơi bóng thuận lợi hơn. Tôi biết chắc chắn rằng Barcelona muốn có cậu ấy.”


Moreno dẫn dắt Monaco kể từ tháng 12 năm 2019 thay Leonardo Jardim bị sa thải. Ligue 1 mùa 2019-20 đã bị hủy và đội bóng của ông dừng lại ở vị trí thứ 9. Dù vậy, Moreno nhìn nhận nó dưới góc độ tích cực:

“Một mặt, chúng tôi không thích điều đó vì chúng tôi không chấp nhận vị trí như vậy trên BXH và không dự cúp châu Âu. Nhưng điều đó không thể khác bởi chính phủ Pháp đã kéo dài thời gian cấm các hoạt động thể thao. Điều đó cho phép mùa giải tới bắt đầu vào vào cuối tháng 8.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X